- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về quản trị đội ngũ nhân viên tại Bưu cục (Điều độ, kinh doanh, Giao nhận xe máy, Giao nhận hàng nặng... ).
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu BGĐ giao. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu, triển khai cho nhân viên Bưu cục và nhân viên kinh doanh.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí doanh số phát sinh. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng tiếp cận, chăm sóc khách hàng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho Bưu cục.
- Đánh giá thông tin về các đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường trong khu vực.
- Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan để giải quyết công việc tại Bưu cục
- Hỗ trợ, giải quyết các công việc của nhân viên Bưu cục khi gặp khó khăn trong công việc.
- Triển khai và thực hiện các Qui định của BGĐ đưa ra.
- Báo cáo tình hình hoạt động của Bưu cục cho BGĐ và thông báo cho các phòng ban.
- Chịu trách nhiệm liên đới trước BGĐ về các tổn thất về tài sản, tài chính … do nhân viên của Bưu cục quản lý.
- Có quyền đề xuất khen thưởng, kỷ luật và chuyển trả nhân sự về Công ty khi không đạt yêu cầu trong công việc.
- Lập kế hoạch làm việc cho Bưu cục mình quản lý sao cho hợp lý nhất.
- Yêu cầu toàn bộ nhân viên trong Bưu cục thực hiện các qui định của Công ty đề ra.
- Yêu cầu được cung cấp nhân sự, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ cần thiết trong công việc hàng ngày.
- Có quyền phân bổ nhân sự theo điều kiện của Bưu cục quản lý nhưng phải nằm trong khuôn khổ chung cua Công ty.
Nơi làm việc:
+ Tại Hà Nội: Bưu Cục Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Long Biên.
+ Tại TP. HCM: Bưu cục Quận 1, Quận 5, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh.
Chia sẻ
Bình luận