Nghiên cứu sản phẩm của công ty sản xuất và kinh doanh và các đối thủ cạnh tranh khác
- Viết bài, thông tin giới thiệu về sản phẩm, về sự kiện truyền thông và PR trên các phương tiện truyền thông.
- Thiết kế pano, bảng hiệu (hoặc làm việc với đối tác thiết kế) để xây dựng các hình ảnh quảng bá, giói thiệu hình ảnh công ty
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm, xu hướng mới
- Xây dựng nội dung phát triển website.
- Soạn thảo, định dạng, báo cáo các thông tin và tài liệu Maketting
- Báo cáo, đánh giá tình hình tiêu thụ người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày
- Xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử công ty
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty
- Thiết lập phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
- Chuẩn bị các thư từ và catalô bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn.
- Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm hình ảnh, thông tin
- Các công việc chuyên môn theo yêu cầu của Công ty
Xem chi tiết