I. TINH THẦN THÁI ĐỘ:
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
- Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
- Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
II. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM:
- Thực hiện việc xây dựng tài liệu đào tạo trên cơ sở tìm hiểu công việc, trực tiếp trao đổi với các Cán bộ Quản lý và Cán bộ trực tiếp thực hiện công việc ở các Bộ phận, đảm bảo các tài liệu xây dựng chính xác, khoa học, dễ dạy và dễ hiểu để áp dụng đối với học viên.
- Thực hiện việc giảng dạy một số chương trình do phòng Đào tạo tổ chức, đảm bảo truyền đạt được các nội dung tới học viên theo đúng mục tiêu.
- Triển khai đánh giá chất lượng và hiệu quả đào tạo, đảm bảo 100% các chương trình đào tạo được đánh giá kết quả và CBNV được nâng cao năng lực sau đào tạo.
- Tổ chức kiểm soát, theo dõi dữ liệu/ báo cáo ghi nhận kết quả đào tạo (thời lượng tham gia giảng dạy, học tập, điểm thi,…) của từng cơ sở, kịp thời đôn đốc triển khai công tác đào tạo tại từng cơ sơt và đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo.
- Tổ chức thanh kiểm tra các hoạt động đào tạo tại cơ sở, dự giờ xác suất, lấy ý kiến CBNV,… để đánh giá năng lực của Giảng viên và chất lượng lớp học.
- Tìm kiếm, liên hệ với các đối tác/ chuyên gia và duy trì mối qua hệ để liên kết triển khai các chương trình đào tạo khi cần thiết.
- Đề xuất dự trù chi phí hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn ngân sách đã lập.
- Tối thiểu 3 tháng 1 lần, rà soát các quy định quy chế, mô tả công việc, các văn bản phát hành liên quan đến công tác tuyển dụng và đề xuất điều chỉnh, cập nhật.
- Quản lý tài sản trong phạm vi mình phụ trách (không bị thất thoát, lãng phí, hỏng hóc do không quản lý tài sản tốt).
- Phân công công việc và kiểm soát việc việc thực hiện của CBNV dưới quyền, đảm bảo năng suất và hiệu quả cao; kịp thời hỗ trợ xử lý các vấn đề ngoài khả năng của CBNV dưới quyền.
- Trực tiếp kèm cặp, hướng dẫn, truyền lửa và hỗ trợ lộ trình phát triển cá nhân cho CBNV dưới quyền, đảm bảo CBNV nắm được lộ trình, cơ hội phát triển cá nhân và có kế hoạch trang bị năng lực, chuyên môn cần thiết để sẵn sàng cho vị trí mới.
- Hàng tháng đánh giá, năng lực, hiệu quả công việc, ý thức thái độ và xếp loại CBNV trong nhóm; đảm bảo các CBNV được đánh giá công bằng, công khai.
- Xây dựng MTLV trong nhóm theo các tiêu chí về MTLV của Tập đoàn, bản thân và CBNV trong nhóm có tinh thần làm việc quyết liệt, có trách nhiệm cao, đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hợp tác, văn hoá cao.
- Thực hiện đủ qui định giờ học theo yêu cầu của vị trí, tham gia đầy đủ các khóa đào tạo định hướng và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo năng lực và năng suất công việc sau đào tạo được nâng cao;
- Tham gia phối hợp xử lý các tình huống/sự cố phát sinh tại khu vực được phân công; báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Đào tạo ngay khi phát hiện các vấn đề/tình huống/sự cố trong quá trình thực hiện công việc hoặc báo cáo vượt cấp khi CBQL trực tiếp không giải quyết hoặc giải quyết không dứt điểm.
Chia sẻ
Bình luận