MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ Trưởng, phó phòng kế toán dịch vụ hoặc người được uỷ quyền trong công tác quản lý Phòng kế toán dịch vụ, bao gồm:
- Tổ chức, điều hành nhân sự thuộc Nhóm mình phụ trách để thực hiện công tác chuyên môn về dịch vụ kế toán cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật, hợp đồng kế toán dịch vụ, các quy định của Công ty và sự phân công của Trưởng, phó phòng dịch vụ kế toán hoặc người được uỷ quyền;
- Đại diện nhóm do mình phụ trách để làm việc với Trưởng, phó phòng hoặc người được uỷ quyền;
- Tư vấn và giải quyết các vấn đề thuộc chuyên môn về kế toán cho khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán theo đúng quy định của pháp luật, hợp đồng kế toán dịch vụ, nội quy công ty và sự phân công của Trưởng, phó phòng hoặc người được uỷ quyền;
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo nhân viên thuộc Nhóm mình phụ trách về chuyên môn kế toán, các kiến thức, kỹ năng và thái độ phù hợp để cung cấp dịch vụ kế toán đầy đủ, chính xác, kịp thời, hợp lý, hợp lệ, hợp pháp nhằm đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng;
- Tư vấn, đề xuất, kiến nghị các giải pháp về chuyên môn, nhân sự, khách hàng do mình phụ trách, … cho Trưởng, phó phòng kế toán dịch vụ hoặc người được uỷ quyền nhằm cải tiến công tác dịch vụ kế toán.
2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng, phó phòng hoặc người được uỷ quyền.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Kế toán, kiểm toán
- Kiến thức: Hiểu biết sâu về kế toán, kiểm toán.
Cập nhật được các chế độ về tài chính, kế toán, thuế mới nhất vào công tác kế toán tại doanh nghiệp;
Nắm vững kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong tài chính kế toán và các phần mềm ứng dụng đáp ứng yêu cầu công việc kế toán.
- Kỹ năng: Thu thập, ghi nhận, xử lý, tổng hợp, phân tích các chứng từ kế toán, nghiệp vụ kinh tế phát sinh; lập báo cáo tài chính, các loại báo cáo thuế của doanh nghiệp; giải trình với cơ quan thuế; đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và kịp thời của thông tin kế toán; kiểm soát tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của nghiệp vụ kinh tế phát sinh. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, dẫn dắt và kiểm soát; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, làm việc với khách hàng khó tính; kỹ năng làm việc nhóm.
- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
- Lứa tuổi: 28-40
j- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office, Amis, Misa
QUYỀN LỢI
- Lương 15 - 20 triệu (tùy năng lực)
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, Phép năm, Thâm niên...).
- Lương, thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
- Tăng lương theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
Chia sẻ
Bình luận