- Xây dựng kế hoạch, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing, đảm bảo việc phát triển thương hiệu, và kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu theo từng giai đoạn phát triển của Công ty. '
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện các hoạt động phát triển và định vị thương hiệu, nghiên cứu đối thủ và khách hàng để đưa ra chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu tại các tỉnh thành thông qua việc xây dựng hệ thống biển bảng gara, đại lý.
- Quy chuẩn và giám sát công tác in ấn, xuất bản mọi tài liệu liên quan đến marketing, nhằm đảm bảo thống nhất theo quy chuẩn về thiết kế của bộ thương hiệu, phân phối các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông để quảng bá hoạt động của công ty, tại đại lý cũng như cung cấp và định hướng thông tin đến người tiêu dùng.
- Tổng hợp, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để hiệu chỉnh để đạt được kết quả tốt hơn, đồng thời tối ưu ngân sách và nguồn lực.
- Xây dựng bộ tài liệu so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ, đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng.
- Kết hợp với các phòng xây dựng các chương trình sell in theo nhu cầu của thị trường, tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình sell out, sự kiện tại điểm bán giúp tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu. Các hoạt động trên nền tảng online.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, ngân sách và triển khai các chương trình Marketing Online: Google Ads, Facbook Ads,
- Xây dựng quy trình tác nghiệp, cải tiến năng suất hoạt động của nhân sự phòng Marketing.
Chia sẻ
Bình luận