Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Biết thị trường và khách hàng là ai!
+ Nghiên cứu và làm quen với sản phẩm của công ty, sau đó tìm ra khách hàng mục tiêu
+ Tìm hiểu và xây dựng được bảng nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược marketing hiệu quả.
+ Theo dõi tin tức, xu hướng và sự phát triển của ngành
+ Theo dõi và báo cáo nội dung của đối thủ cạnh tranh và các hoạt động tiếp thị kênh
- Tạo nội dung phù hợp cho kênh phù hợp!
+ Xác định và phát triển nội dung phù hợp trên các dịch vụ của công ty cho Trang web, Blog trang web, trang Facebook, nhóm Facebook, Linkedin Pulse, Sl slideshoware
+ Xác định, thu hút và quản lý chuyên gia tự do hoặc hợp đồng phù hợp để cung cấp nội dung theo kế hoạch
- Biết những gì, ở đâu và làm thế nào để bán!
+ Phát triển các chiến dịch quảng cáo trên Google và Facebook.
+ Phát triển các chiến dịch tiếp thị qua email theo chu kỳ bán hàng.
+ Tham gia với chuyên gia tiếp thị truyền thông bên ngoài để thực hiện các chiến dịch
+ Lên các bộ từ khóa SEO, dự kiến timeline đạt top 10, top 5 ....
+ Định hướng content chuẩn SEO
+ Lên kế hoạch SEO hiệu quả, lên chiến lược cụ thể nhằm đẩy từ khoá trong từng giai đoạn khác nhau.
+ Sử dụng tốt các công cụ đánh giá website: Google analytic, Google webmastertool, Google trend…và các tool hỗ trợ SEO.
+ SEO từ khoá lên top google, duy trì vị trí top lâu dài và ổn định, xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO
+ Lập kế hoạch tăng traffic cho website, theo dõi đánh giá từng website, tăng traffic cho website mang tính lâu dài và hiệu quả
+ Xây dựng web vệ tinh và các nghiệp vụ tối ưu công cụ tìm kiếm. Tối ưu lại web, onpage, offpage
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho nhân viên Seo cấp dưới.
Chia sẻ
Bình luận