MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô Tả Công Việc
1/ Xây dựng, triển khai và giám sát các chương trinh hợp tác truyền thông, tiếp thị với các đối tác bên ngoài công ty, phục vụ cho nhu cầu liên quan đến hoạt động TIẾP THỊ ở cấp độ nhãn hàng (không phải cấp độ công ty). Trọng số: 40%.
- Đề xuất, sử dụng hình thức hợp tác tiếp thị (co-brand), hợp tác quảng cáo (co-advertising), hợp tác bán hàng (co-sale) trên nhiều kênh khác nhau nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ, tăng lượng khách hàng đến cừa hàng, tăng doanh thu.
- Thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình/các kênh truyền thông đúng với chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng nhãn hiệu.
- Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn các đối tác tiếp thị phù hợp để phối hợp lên kế hoạch cùng truyền thông tạo lợi ích cho các bên vị theo kế hoạch được duyệt
Kiểm soát các đối tác thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Tham mưu các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp với các hoạt động và mục tiêu của các đơn vị từng thời điểm
- Khám phá, phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc với các tổ chức đối tác, bao gồm các nhà sản xuất, ngân hàng và các tổ chức dịch vụ tài chính khác;
- Thu thập và chia sẻ thông tin thị trường (như tin tức thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh) với các bên liên quan có liên quan và đề xuất các hành động thích hợp, nếu cần thiết;
2/ Phối hợp hỗ trợ xây dựng các nội dung truyền thông tiếp thị theo kế hoạch kinh doanh của đơn vị nội bộ công ty như: Sỉ/ khách hàng doanh nghiệp/ xuất khẩu… nhằm thúc đẩy doanh thu và quảng bá phát triển nhãn hiệu. Trọng số: 30%
- Phối hợp hỗ trợ xây dựng kế hoạch, ngân sách các Chương trình marketing cho các đơn vị nội bộ cho Công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá và tư vấn lựa chọn các công cụ/ hoạt động truyền thông phù hợp phục vụ cho các chiến dịch truyền thông marketing của các đơn vị
- Phối hợp với các đơn vị có yêu cầu dịch vụ nhằm triển khai các hoạt động truyền thông tiếp thị một cách hiệu quả dựa theo ngân sách và kế hoạch được duyệt
- Kiểm soát các đơn vị thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Phối hợp với các tổ chức đối tác và các nhóm chức năng để đánh giá, đề xuất, thực hiện và giám sát các dự án như khuyến mại miễn phí, chương trình ưu đãi / độc quyền, sản phẩm có thương hiệu và các đối tác phân phối, đảm bảo phân phối chất lượng các mục tiêu của dự án các mốc thời gian và ngân sách được phê duyệt;
3/ Xây dựng, duy tri và phát triển mối quan hệ với đối tác. Trọng số: 10%
- Xây dựng kế hoạch hoạt động xúc tiến bán hàng hàng năm cho khách hàng của tất cả các kênh nhằm giúp tăng trưởng kinh doanh một cách hiệu quả về chi phí, đồng thời đảm bảo quảng cáo bán hàng đặc biệt cũng được chuẩn bị cho các cơ hội kinh doanh bất ngờ;
- Gặp gở, giao lưu, xem xét đánh giá các đối tác liên kết tiềm năng. Đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
- Đề xuất những đối tác chiến lược hữu ích cho các nhãn hàng
- Theo dõi việc thực hiện các chuong trình hợp tác truyền thông với đối tác.
- Tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác.
4/ Quản lý, giám sát và kiểm soát hoạt động của bộ phận. Trọng số: 10%
- Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận cho nhân viên.
- Quản lý phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.
- Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ tiếp thị được quản lý kịp thời và hiệu quả.
*** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ T7, CN
- Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, có hiểu biết và am hiểu về ngành hàng trang sức, thời trang
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên nghiệp (IELTS ≥ 6.0)
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 3 năm ở vị trí tương đương
- Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các Chương trình liên kết hiệu quả theo mục tiêu đã được đặt ra
- Có kiến thức về truyền thông tiếp thị và phân tích đánh giá các chương trình và thâm định dự án phục vụ cho hoạt động liên kết, co-brand, tài trợ,….
- Quản lý các mối quan hệ với các tổ chức lớn
- Xây dựng các đề xuất dự án và quản lý các dự án đa chức năng
- Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, truyền thông và xúc tiến bán hàng
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PP văn phòng trình bày tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đúng tiến độ và chỉ tiêu đề ra.Có tư duy sáng tạo, có sự chắc chắn và tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt huyết, làm việc tốt dưới áp lực, đi công tác thường xuyên.
- Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ và triển khai công việc tốt
- Kỹ năng Phân tích và trình bày.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Kiến thức tổng quát về thị trường tốt
- Khả năng đọc và phân tích dữ liệu
- Khả năng suy luận logic
- Chính trực và trách nhiệm
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao .
Chia sẻ
Bình luận