Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Giao Dịch - MSB

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam ( Msb )

Địa chỉ công ty:

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 252 |

Ngày cập nhật: 14/04/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Cần Thơ

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương20 - 30 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch:
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch đạt các tiêu chuẩn về:
- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
3. Quản lý nhân sự:
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại Phòng giao dịch thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV.
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định .
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Thâm niên 04 năm bán hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm nghiệp vụ bán hàng trở lên (ở ngân hàng khác), trong đó 3 năm gần nhất đánh giá từ A3 trở lên hoặc xếp loại tương tự hoặc
- Ít nhất 02 năm phụ trách Chi nhánh, Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã thực hiện thành công việc bán SP tín dụng tín chấp từ 02 năm trở lên.
- Quản lý Phòng giao dịch quy mô trung bình trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại