* Công tác hành chính (50%)
- Xây dựng & triển khai hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Đảm bảo các văn phòng làm việc vệ sinh, ngăn nắp & trật tự & an toàn (tòa nhà làm việc, trang thiết bị, máy móc…)
- Hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban trong công việc hành chính (thủ tục, giấy tờ, xe cộ đi công tác,…)
- Quản lý chi phí hành chính.
- Thực hiện đúng theo quy trình công ty.
- Quản lý an ninh, bảo vệ tài sản công ty.
- Xây dựng & thực hiện kế hoạch bảo trì bảo các máy móc, thiết bị.
- Tiếp và giải quyết các vấn đề với cơ quan chức năn (PCCC, Công an khu vực, Quản lý thị trường,..)
* Công tác nhân sự (50%)
* Tuyển dụng (30%):
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & triển khai tuyển dụng để đáp ứng kịp thời nhân lực cho hoạt động của các bộ phận.
* Chế độ, chính sách & quan hệ lao động (15%)
- Triển khai, thực hiện các chính sách liên quan đến hành chính & nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật để động viên nhân viên làm việc tốt và chấp hành kỷ luật công ty.
- Xây dựng mối quan hệ lao động thông qua các hoạt động về team building, văn thể mỹ.
- Đảm bảo các chính sách về lương ,thưởng, bảo hiểm xã hội & các phúc lợi khác được được triển khai & thực hiện một cách minh bạch và chính xác.
* Đào tạo & phát triển (5%)
- Triển khai, thực hiện các chương đào tạo bắt buộc cho nhân viên: định hướng nhân viên; kiến thức về sản phẩm, chính sách kinh doanh cho nhân viên kinh doanh …
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng & triển khai các kế hoạch đào tạo và nâng cao tay nghề, kỹ năng quản lý cho nhân viên.
* Các công việc khác theo phân công cấp trên và Ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận