1. Công tác tổ chức nhân sự:
- - Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng.
- - Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
- - Quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật…) của nhân viên trong toàn Công ty.
- - Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
- - Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương…) cho nhân viên trong toàn Công ty.
- - Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty.
- - Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
- - Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
- - Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
- - Hoàn thành bảng lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên.
- - Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh (nếu có).
- - Quản lý hệ thống đánh giá nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt.
- - Kiểm tra, đôn đốc CBCNV thực hiện nghiêm nội quy, quy định về an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ…
- - Đề xuất Hội đồng khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong việc thực hiện công tác an toàn lao động; đồng thời lập biên bản những trường hợp vi phạm nội quy an toàn lao động để hội đồng thi đua khen thưởng Công ty có hình thức kỷ luật theo quy định.
2. Công tác hành chính:
- - Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
- - Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ.
- - Hướng dẫn, giám sát các nhân viên thực hiện các quy trình về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản.
- - Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát…) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo quy định của Công ty.
- - Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty.
- - Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- - Theo dõi tình hình hoạt động và tình trạng của các thiết bị dùng chung trong văn phòng.
- - Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện.
3. Công tác khác:
- - Thực hiện vai trò thành viên Hội đồng tuyển dụng của công ty.
- - Thay mặt Chủ tịch HĐQT gặp gỡ các cơ quan quản lý NN, đối tác, … trong phạm vi công việc được phân công.
- - Các công tác khác theo nội dung ủy quyền trực tiếp của Ban Lãnh Đạo.
Chia sẻ
Bình luận