MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Quản lý công tác nhân sự và chính sách lao động
•Tuyển dụng
-Xây dựng và đề xuất kiện toàn bộ máy tổ chức, cơ cấu tổ chức điều hành, phân công, phân nhiệm từ các cấp điều hành đến từng nhân viên; tổ chức xây dựng hệ thống mô tả công việc và lộ trình công danh cho từng vị trí nhân sự.
-Dự báo nhu cầu nhân lực, tham mưu cho Ban Lãnh Đạo bố trí nhân sự phù hợp với sự phát triển theo từng giai đoạn của Công ty;
-Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện công tác chọn cũ, tuyển mới, điều chuyển nội bộ;
-Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới tuyển dụng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
•Lương và các chế độ chính sách
-Tổ chức thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt Hợp đồng lao động;
-Tổ chức thực công tác cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên, quá trình công tác (Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật…) của nhân viên trong Công ty;
-Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo và tổ chức thực hiện chế độ chính sách đãi ngộ, phúc lợi cho nhân viên trong toàn Công ty;
-Tổ chức thực hiện các hoạt động đánh giá, khen thưởng, kỷ luật theo quy định của Công ty;
-Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo với người lao động trong Công ty, thay mặt Ban lãnh đạo giải quyết các mâu thuẫn lao động phát sinh;
•Đào tạo
-Lên kế hoạch đào tạo định kỳ dựa trên nhu cầu thực tế;
-Đề xuất phương án đào tạo và tổ chức chương trình đào tạophù hợp với nhu cầu thực tế;
-Tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
•Văn hóa doanh nghiệp
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo các phương án xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức thực hiện;
-Tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, các phong trào ngoại khóa của Công ty.
2.Quản lý công tác hành chính
- Theo dõi và tổ chức công tác văn thư (đóng dấu, ban hành, giao nhận văn bản, soạn thảo các văn bản về hành chính nhân sự, chuẩn bị hồ sơ tài liệu, giao dịch thư tín…); quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu, bản vẽ …. một cách hệ thống theo quy chuẩn của Công ty;
- Tổ chức quản lý hệ thống thông tin nội bộ toàn Công ty (quản trị phần mềm doanh nghiệp, cấp phát tài liệu, truyền thông nội bộ, trao đổi thông tin nội bộ…);
- Quản lý công tác hành chính văn phòng của toàn Công ty như: tổ chức mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ; theo dõi, kiểm soát chi phí hoạt động hành chính, công tác bảo vệ - an ninh trật tự - phòng cháy chữa cháy – an toàn lao động – vệ sinh – sức khỏe lao động – y tế - xây dựng cơ bản – điều động xe…
- Tổ chức hiện công tác ngoại giao: duy trì và phát triển mối quan hệ ngoại giao với các cơ quan, đơn vị bên ngoài có liên quan tới hoạt động của phòng và của Công ty; tổ chức tiếp đón khách đến giao dịch, làm việc tại văn phòng đại diện của Công ty…
- Tổ chức quản lý việc sử dụng tài sản chung của Công ty theo đúng mục đích, hiệu quả và tiết kiệm; tổ chức sửa chữa, bảo hành, bảo trì, thanh lý các tài sản, công cụ dụng cụ theo quy định của Công ty;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo và tổ chức xây dựng, cải tiến, sửa đổi các hệ thống nội quy, quy định, quy chế, quy trình làm việc nội bộ của Công ty nhằm nâng cao hiệu quả công việc, phù hợp hoạt động giao dịch thực tế của Công ty;
- Tổ chức theo dõi, giám sát, kiểm tra việc thực hiện theo quy định, quy trình của toàn bộ cán bộ nhân viên;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về quản trị nhân sự, hành chính, lao động;
- Có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự từ 05 năm trở lên;
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương;
-Năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc.
-Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có kinh nghiệm làm việc độc lập;
-Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;
-Cẩn thận, cầu tiến, tâm huyết với công việc;
-Giao tiếp khéo léo, nắm bắt tâm lý nhân sự tốt;
-Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt;
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo;
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng đàm phán.
Chia sẻ
Bình luận