MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Mục đích công việc
Chịu trách nhiệm quản trị và phát triển nguồn nhân lực; quản trị công tác hành chính tại Công ty.
* Quan hệ báo cáo trong bộ phận
- Báo cáo trực tiếp cho vị trí: Ban Giám đốc
- Quản lý trực tiếp các vị trí: Tất cả vị trí trong Phòng HC-NS
* Các mối quan hệ công việc thường xuyên ngoài bộ phận
- Nội bộ Công ty: Các phòng, ban, đơn vị trong Công ty/ Hệ thống các Trung tâm
- Bên ngoài Công ty
+ Các đơn vị tư vấn, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan trong lĩnh vực quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
+ Các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực quản lý lao động/ an ninh trật tự/ phòng chống cháy nổ.
* Trách nhiệm, nhiệm vụ
- Tư vấn xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự cấp Công ty/ Phòng ban
- Đề xuất các kế hoạch quản lý và phát triển nguồn nhân lực và kiểm soát ngân sách nhân sự hàng năm
- Chủ trì việc xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình trong hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực áp dụng trong toàn hệ thống của Công ty
- Xây dựng định mức lao động, định biên, phương pháp tính lương cho từng nhóm đối tượng lao động, kế hoạch quỹ tiền lương hàng năm của Công ty
- Kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các thủ tục nhân sự; bổ nhiệm, nâng lương, điều động, xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài, cho cán bộ theo quy định. Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động phát sinh
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng, giám sát công tác tuyển dụng nhân sự, trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí chủ chốt tại Công ty
- Phát triển hoạt động đào tạo nhân sự nội bộ/ thuê ngoài hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Thiết lập tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các chức danh công việc
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV
- Chủ trì, kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ trong công tác quản trị hành chính.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ học vấn: Đại học hoặc sau Đại học
2. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
3. Chứng chỉ: Các chứng chỉ chuyên môn về quản lý và phát triển nguồn nhân lực
4. Kiến thức chuyên môn
- Quản trị, phát triển nguồn nhân lực
- Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực tiến tiến.
- Pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp...
5. Vi tính
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành về quản trị nhân sự
6. Ngoại ngữ
- Thành thạo 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết, có thể tham gia các hội thảo, giao tiếp, trao đổi, thuyết trình bằng tiếng Anh
7. Kinh nghiệm
- 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự (ưu tiên trong các ngành giáo dục, đào tạo, dịch vụ, thương mại hoạt động theo mô hình hệ thống chuỗi)
- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương
8. Kỹ năng cần có
- Đàm phán, thuyết phục
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lập và triển khai kế hoạch
- Quản lý sự thay đổi
- Giao tiếp, thuyết trình
- Kiểm tra, giám sát
- Phát triển nhân viên
- Tổ chức, quản lý nguồn lực
9. Thái độ/tố chất cần có
- Tư duy hệ hống
- Linh hoạt và thích nghi
- Trung thực, thẳng thắn
10. Yêu cầu khác : Có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành nhân sự
QUYỀN LỢI
- Lương, Thưởng Hấp Dẫn
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Luật Lao Động
- Du Lịch, Tăng Lương, Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
Chia sẻ
Bình luận