MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công tác Quản trị Hành chính Văn phòng
Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành , chỉ đạo công tác Hành chính của Văn phòng Công ty.
Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện
Tổ chức tuyển dụng người lao động có trình độ chuyên môn đáp ứng được nhu cầu công việc của Công ty.
Xây dựng quy chế đánh giá nhân sự, giám sát việc thực hiện, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty;
Giám sát việc thực hiện HĐLĐ, luật LĐ cũng như các chế độ liên quan đến chính sách của người lao động;
Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu
Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của Đơn vị/chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện : Hội, họp, du lịch Quản trị văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, trang thiết bị Văn phòng,
Đại diện/ Thay mặt Tập đoàn & chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh và với Cơ quan, đoàn thể khác
Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính của Tập đoàn
Các công việc phát sinh khác.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Nam/Nữ từ 30 tuổi trở lên, ưu tiên đã có gia đình
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp, luật, hành chính, nhân sự...
- Có 05 năm kinh nghiệm trở lên, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu các quy định Pháp luật hiện hành
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục người nghe
- Nhanh nhẹn, khéo léo, quyết đoán, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
- Trung thực, cẩn thận,khách quan, nhạy bén, có tư duy phản biện ,có trách nhiệm cao trong công việc
QUYỀN LỢI
- Hưởng lương Gross theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13, ...;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
- Chế độ du lịch, chăm sóc sức khỏe theo định kỳ, hỗ trợ học phí cho con cái...
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho công việc;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển công việc ổn định, lâu dài.
- Địa điểm: Tầng 13, Tòa nhà M3M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng T7 (8:00 – 17:30), nghỉ chủ nhật.
Chia sẻ
Bình luận