
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘15 - 20 triệu
Quận Cầu Giấy ,Hà Nội
Lượt xem: 1214
|Cập nhật: 10/11/2021 (2 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Quản lý cấp trungHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Cầu GiấyĐịa chỉ chi tiết
Số 55 - Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
• Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ khách hàng (nhà phân phối) bền vững. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Thiết lập mục tiêu và giám sát hiệu quả của các kênh phân phối.
• Kiểm tra việc trưng bày bán sản phẩm tại các điểm bán thường xuyên.
• Theo dõi thị trường sách và các sản phẩm mới cũng như tình trạng đối thủ cạnh tranh.
• Làm việc với đối tác giao nhận hàng, đảm bảo các đơn hàng trực tiếp được đóng gói và giao kịp thời.
• Báo cáo doanh thu, chi phí và dự báo thực tế. Kiểm kê hàng hóa, báo cáo tồn kho định kỳ.
• Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của team.
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Kỹ năng nghiệp vụ:
+ Có kinh nghiệm làm việc và kiến thức nền tảng sales / kinh doanh.
+ Nghiêm túc, trách nhiệm với công việc, quyết liệt để đạt chỉ tiêu kinh doanh.
+ Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng khối ngành kinh tế.
+ Khả năng tự học tốt, không ngừng học hỏi trong quá trình làm việc, để tốc độ phát triển của bản thân theo kịp với tốc độ phát triển của công ty và các thành viên trong team.
- Tinh thần thái độ, kỹ năng mềm:
+ Có thái độ cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao.
+ Quản lý công việc theo hiệu suất và kết quả đạt được.
+ Sở hữu kỹ năng giao tiếp khéo léo, lôi cuốn, kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt. + Xử lý tình huống tốt, có khả năng chịu được áp lực cao.
+ Thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
+ Yêu thích sách.
+ Tiếng Anh trình độ trung bình, khá trở lên.
- Được phát triển và nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề thông qua các hoạt động đối ngoại với các đối tác.
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, môi trường startup năng động, cởi mở và thoải mái.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như: Laptop cá nhân/Máy PC, điện thoại, văn phòng phẩm.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Công ty luôn tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên và quản lý trong công ty, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên không ngừng thăng tiến và phát triển.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty cổ phần Devyt
Địa chỉ liên hệ:: Số 55 Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận