MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm chủ trì xây dựng kế hoạch làm việc, mục tiêu công việc, hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả làm việc, hệ thống bản mô tả công việc, các quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực mình phụ trách, đảm bảo đội ngũ nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty và Pháp luật;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên; lập, trình duyệt định biên nhân sự, nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên trong phòng; Xây dựng và đào tạo đội ngũ hành chính làm việc với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Đảm bảo phục vụ tốt các công việc hành chính để các bộ phận khác có điều kiện hoạt động tốt;
- Lập, trình duyệt định biên nhân sự, nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên thuộc quyền; Đề xuất các chính sách động viên, khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc lĩnh vực mình quản lý. Đảm bảo xây dựng, phát triển tinh thần làm việc theo nhóm, hợp tác, chia sẻ theo giá trị cốt lõi của Công ty;
- Thiết lập hệ thống quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản, giấy tờ của Công ty, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; công tác đối nội, đối ngoại trong công ty;
- Lập kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, phương tiện làm việc hằng năm; quản lý, theo dõi, mua sắm, sửa chữa tài sản của công ty theo quy định của pháp luật;
- Tổ chức, chỉ đạo đội ngũ nhân viên đảm bảo phục vụ tốt nhất các điều kiện pháp lý hành chính, hậu cần, an sinh để công tác kinh doanh của Công ty được hoạt động thông suốt;
- Chỉ đạo thực hiện tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng; Theo dõi các hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp, soạn thảo các hợp đồng dịch vụ khi cần;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến hành chính, luật....
- Đã có ít nhất 05 năm kinh nghiệm chuyên môn. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng;
- Có kỹ năng lãnh đạo tốt, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính liên quan;
- Có kiến thức về xây dựng và quản lý hệ thống chất lượng trong doanh nghiệp;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề;
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc;
- Khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức.
QUYỀN LỢI
- Thưởng các ngày lễ, tết, Lương tháng 13 - Kiểm tra sức khoẻ định kỳ
- Du lịch hàng năm cùng công ty
Chia sẻ
Bình luận