1. Lập kế hoạch và quản lý tài chính trong doanh nghiệp.
2. Triển khai và quản lý toàn bộ hệ thống công việc, sổ sách, hóa đơn, chứng từ, báo cáo,... của phòng Kế toán, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hợp pháp.
3. Kiểm soát các vấn đề rủi ro, đề xuất và quản lý việc triển khai các phương pháp để phòng rủi ro.
4. Phân tích, giải trình và cung cấp thông tin chính xác với BGĐ, đề xuất và tư vấn cho BGĐ trong việc đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời.
5. Hỗ trợ tuyển dụng, đánh giá và đào tạo theo đúng mục tiêu và yêu cầu, đảm bảo chất lượng nhân sự phòng kế toán.
6. Tiếp đón và làm việc đối ngoại với các cơ quan ban ngành, đoàn thanh tra, ngân hàng,...
7. Cập nhật các thay đổi pháp luật và có kế hoạch đáp ứng phù hợp.
8. Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận