MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phòng ban - Dept.: Khai thác mặt đất – GO
Địa điểm - Location: Khai thác mặt đất – GO
Báo cáo/Reports to: Phó Tổng Giám đốc khai thác- Chief Operating Officer (COO)
Job Summary:
• Chịu trách nhiệm về kết quả cung cấp các dịch vụ khai thác mặt đất hoàn thành theo đúng kế hoạch được giao bởi CEO / CCO, bao gồm các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ /
• Đảm bảo hình ảnh Hãng và chất lượng phục vụ mặt đất của công ty được xây dựng và phát triển theo đúng chiến lược, đúng với văn hóa và Quy tắc ứng xử của Công ty, đảm bảo an toàn an ninh hàng không là ưu tiên số 1
Responsibilities and accountabilities:
• Bảo đảm rằng tất cả các quy trình, quy định liên quan khai thác dịch vụ mặt đất được phải được cập nhật thường xuyên và phải được tuân thủ nghiêm ngặt đối với tất cả các đầu sân bay trong toàn bộ hệ thống của Jetstar Pacific.
• Thiết lập, cung cấp đầy đủ các giấy chứng nhận và bằng cấp theo quy định, các tiêu chuẩn đặt ra và các điều kiện thực hành công việc tốt nhất.
• Giám sát quy trình thành lập & chuẩn bị cho khai việc thác ở đầu sân bay mới
• Giám sát việc cung cấp chất lượng dịch vụ, hoạt động khai thác mà các cảng hàng không, các nhân viên của công ty phục vụ mặt đất, các nhà cung cấp dịch vụ dựa trên các tiêu chí đã kí kết với Jetstar Pacific.
• Triển khai, giám sát và tiêu chuẩn hóa các quy trình để tất cả các đầu sân bay có thể duy trì hoạt động của hệ thống một cách hiệu quả nhất dựa trên các tiêu chí: nhân viên tuân thủ quy trình, quy định theo G.H.M của công ty, và những thông tin thay đổi/cập nhật phải được truyền đạt đầy đủ đến tất cả nhân viên.
• Triển khai,giám sát, đánh giá các đề suất mua sắm trang thiết bị và các kế hoạch bảo dưỡng cho tất cả các đầu sân bay mà JPA đang khai thác.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình, báo cáo tai nạn/sự cố, kiểm tra & điều tra luôn là điều căn bản, cần thiết, cốt yếu. Dựa vào đó để có sự điều chỉnh, hành động khắc phục, ngăn ngừa thích hợp, kịp thời; nhằm mục đích giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể xảy ra hoặc có tính chất lập lại, và phù hợp với các yêu cầu về an ninh an toàn của công ty
• Lập kế hoạch và chiến lược phát triển các hoạt động khai thác mặt đất.
• Giám sát, quản lý và hỗ trợ công tác quản lý, quy hoạch tổng thể, theo dõi và kiểm soát các hoạt động khai thác và ngân sách/nguồn vốn, con người.
• Hỗ trợ các Đại diện hãng trong việc quản lý, và đảm bảo rằng phải có kế hoạch chặt chẽ, rõ ràng trong việc giám sát các hoạt động khai thác, an ninh an toàn, tài chính và các vấn đề khác tại đầu sân bay
• Gương mẫu và khuyến khích các đầu sân bay tích cực cung cấp thông tin phản hồi về an ninh an toàn, rủi ro, sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động để tìm kiếm các biện pháp cải thiện và nâng cao tính an toàn cho hoạt động khai thác mặt đất.
• Hiểu và thực hiện tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, các hoạt động khai thác và các chỉ tiêu về tài chính do công ty đặt ra.
• Phát triển mối quan hệ hợp tác tốt, bền vững với: các đầu sân bay, quản lý/ Trưởng chi nhánh/các công ty phục vụ mặt đất; để đạt được sự thỏa thuận về chất lượng dịch vụ, an ninh an toàn và các yêu cầu về an toàn vệ sinh lao động cho công ty.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc Đảm bảo các quy trình đã ban hành cho việc quan sát khách hàng tiềm năng, thừơng xuyên đi máy bay, cũng như môi trường hoạt động khai thác nhằm liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm của JPA.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an ninh an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ, sức khỏe & an toàn lao động (OH&S), đảm bảo môi trường làm việc an toàn bao gồm cả việc đánh giá nội bộ và bên ngoài, điều tra các sư vụ, sự cố xảy ra và đưa ra các giải pháp tốt nhất nhằm hạn chế các rủi ro có thê xảy ra.
• Tối ưu hóa sự trao đổi và truyền đạt thông tin về những sai sót từ hệ thống làm việc được phát hiện như: phản hồi từ khách hàng, tổ bay, đoàn đánh giá, tổ điều tra.
• Củng cố và duy trì hiệu quả các mối quan hệ trong công việc với các nhà cung cấp bên trong lẫn bên ngoài, các cơ quan đại diện pháp lý và các ban ngành quản lý khác.
• Phân tích, tổng hợp và báo cáo các vấn đề liên quan đến khai thác mặt cho Cục hàng không và Phó Tổng giám đốc khai thác
Quyền hạn:
Ra quyết định / Decision Making
• Được quyết định các vấn đề đã được ủy quyền cụ thể bằng văn bản
Tài chính / Financial
• Được quyết định các vấn đề về tài chính đã được ủy quyền bằng văn bản
Giao tiếp
• Giao tiếp và truyền đạt thông tin trong phạm vi công việc và theo qui định của Công ty
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Phẩm chất cá nhân
• Có tố chất lãnh đạo và kĩ năng quản lý trong lĩnh vực khai thác dịch vụ khách hàng, bao gồm cả việc chịu trách nhiệm về quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, duy trì tốt các mối quan hệ trong công việc...
• Có khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc năng động, áp lực.
• Kĩ năng giao tiếp tốt và khả năng đàm phán tốt để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với đối tác.
• Nhạy bén trong công việc: dựa vào quá trình làm việc và kết quả đạt được nhằm góp phần làm tăng hiệu suất hoạt động của công ty.
• Luôn sẵn sàng làm việc trực tiếp với khách hàng và nhân viên.Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hay ngành tương tự
• Có nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong quản lý, Am hiểu về dịch vụ khách hàng và quản lý hàng không ( ưu tiên)
• Sử dụng thành thạo ứng dụng vi tính văn phòng để ứng dụng các phần mềm vi tính để hỗ trợ tốt cho công việc.
• Có kĩ năng viết và nói tốt để có thể giao tiếp với các quản lý cấp cao trong và ngoài nước.
• Tiếng Anh: Toeic 750 trở lên hoặc IELTS 6.5 hoặc tốt nghiệp trường tiếng Anh.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, liên tục thay đổi.
Chia sẻ
Bình luận