MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch danko travel: Ngắn hạn ( 01 năm), trung hạn (1-3 năm ) , dài hạn (3 -7 năm).
- Lên kế hoạch cụ thể, phân công công việc cho tuyến dưới triển khai công việc theo hệ thống: Hệ thống sản phẩm, hệ thống khách hàng tiềm năng, hệ thống thị trường mục tiêu, hệ thống lộ trình marketing, hệ thống chương trình khuyến mãi, hậu mãi khách hàng.
- Quản lý, chỉ đạo, đào tạo liên tục các nhân sự của phòng, hướng dẫn tuyến dưới, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện các nghiệp vụ Marketing, chương trình khuyến mại, hậu mãi khách hàng.
- Tổ chức giao doanh số, hướng dẫn tuyến dưới hoàn thành doanh số bằng cách triển khai bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng của phòng và của Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Tổ chức, giám sát các hoạt động Marketing, công tác truyền thông (PR) chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng truyền thống trong các dịp sinh nhật, lế, tết, ngày truyền thống của khách hàng và của đối tác trong và ngoài nước.
- Phát triển và thiết kế sản phẩm mới Outbound, Nội địa, thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên vv...
- Quản lý và giám sát, đánh giá nhân viên kinh doanh
- Có mối quan hệ tốt với các Công ty du lịch, có quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế định kỳ theo tháng,theo mùa vụ, theo tính chất đoàn.
- Xây dựng và chịu trách nhiệm doanh số mục tiêu (ví dụ bao nhiêu khách đi Thái / năm, bao nhiêu khách đi Singarpore - Malaysia / năm, bao nhiêu khách đi Hàn Quốc, Châu Âu/năm….)
- Cùng phòng điều hành thiết lập hệ thống các đối tác cung cấp dịch vụ land tour nước ngoài tại các thị trường trên toàn thế giới.
- Tham mưu cho ban giám đốc các chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty. Khi có khuyến mại hay có tour mới thì những khách hàng quen đều phải nhận được thông tin
- Khảo sát và phân tích thị trường
- Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Bằng cấp, chứng chỉ, chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành du lịch, quản lý luật,
- Thành thạo tiếng Anh hoặc Trung
- Chứng chỉ đào tạo quản lý tour du lịch.
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về điều hành tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm.
- Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
- Yêu Cầu khác:
- Ứng viên là Nam giới từ 30 tuổi trở lên.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, tháo vát, chăm chỉ và có trách nhiệm.
- Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn thận, chịu khó.
Chia sẻ
Bình luận