MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN:
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ của Phòng (tháng/quý/năm).
Triển khai nghiên cứu và phát triển thị trường kinh doanh trong các mảng sau:
+ Kênh cộng tác viên.
+ Kênh phân phối đại lý.
+ Kênh bán hàng trực tiếp các sản phẩm tẩy rửa.
Xây dựng và phối hợp với Phòng Marketing để tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng.
Phân tích thị trường và đánh giá các xu hướng mới, các cơ hội và thách thức để đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp với tình hình thị trường hiện tại.
Đề xuất hoạt động, chính sách để cải thiện và phát triển thị trường kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu đã đề ra.
Xây dựng các chính sách thúc đẩy doanh số, mục tiêu công việc (MTCV), chỉ số hiệu quả (KPI) và đánh giá kết quả công việc cho các vị trí trong Phòng Kinh doanh chất tẩy rửa
Xây dựng nội quy, quy trình và quy chế cho Phòng Kinh doanh.
Xây dựng nội dung đào tạo, kịch bản bán hàng cho các kênh và thực hiện các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các nhân viên bán hàng
Thiết lập quy trình và chính sách bán hàng cho các kênh bán hàng trực tiếp, kênh phân phối và kênh cộng tác viên.
Xây dựng quy trình kiểm soát, giám sát và đánh giá nhân viên kinh doanh và áp dụng thực hiện trên phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM). Tham gia hoàn thiện xây dựng phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM).
Thiết kế chương trình thử việc cho nhân viên trong 2 tháng, đặt mục tiêu và kế hoạch hành động 6 tháng, 12 tháng.
Thiết kế các biểu mẫu báo cáo và thực hiện báo cáo việc công việc và doanh số định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm cho Giám đốc
Chịu trách nhiệm thực hiện đạt mục tiêu doanh số được giao.
B. CÔNG TÁC QUẢN LÝ
Lập kế hoạch định biên nhân sự và phối hợp với Phòng HCNS thực hiện công tác tuyển dụng - đào tạo nhân viên thuộc quyền quản lý
Phân công công việc, giao nhiệm vụ, tạo động lực cho nhân viên thuộc quyền quản lý
Theo dõi, kiểm soát và đánh giá kết quả công việc nhằm nắm bắt tình hình hoạt động, thuận lợi khó khăn của nhân viên tại từng thời điểm để thúc đẩy & hỗ trợ kịp thời
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công/ủy quyền của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh.
Có kinh nghiệm trong mảng phân phối, đại lý, đối tác và cộng tác viên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty hóa chất, thiết bị
Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch và tổng hợp, phân tích, nghiên cứu thị trường.
Kỹ năng Lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Kỹ năng Xây dựng và duy trì mối quan hệ
Kỹ năng Quản lý đội nhóm.
Kỹ năng tạo động lực, khen thưởng cho nhân viên
Tính cách: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI
Thử việc: Tối đa 60 ngày và tùy vào năng lực
Thu nhập ngoài lương cứng hàng tháng còn thưởng lên đến 2% / DS và thưởng KPI đạt chỉ tiêu doanh số
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa thứ 7 (08h00 – 17h00) Nghỉ trưa 1h30phút
Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của Trung tâm đào tạo, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị đến từ USA, Canada, Malaysia...
Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.
Phúc lợi:
Bảo hiểm tai nạn 24 / 7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Phúc Lợi: Du lịch, Team, Builiding, Sinh nhật, Thăm hỏi, Hiếu / Hỷ, Ốm đau, Thưởng 01 / 6, Học sinh giỏi, cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10, ....
Phụ cấp khác:Phụ cấp: Điện thoại, xăng xe, chi phí công tác.
Chia sẻ
Bình luận