- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận kinh doanh, Quản lý, giao việc đo lường & báo cáo hiệu suất nhân sự kinh doanh cũng như hiệu quả hoạt động
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường; điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng; Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược bán hàng và KPI doanh thu hàng tháng, hàng quý, năm.
- Đề xuất hướng dẫn bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh ngũ làm việc hiệu quả và ổn định.
- Hỗ trợ các đội hoặc nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác nhau để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và trực tiếp giải quyết các phát sinh trong hoạt động bán hàng của Nhân viên kinh doanh và bộ phận.
- Tuyển dụng, Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch tạo ra khách hàng tiềm năng và triển khai các chương trình, phát triển thị trường và bán hàng.
- Phối hợp với Bộ phận kế toán theo dõi, xử lý và thu nợ.
- Hàng tuần, tháng, quý, năm báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyen Huu Nam
Trong quá trình thử việc, có ai hướng dẫn cụ thể không ạ?