Chạy các chiến dịch quảng cáo nội bộ và bên ngoài hàng tháng trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử, các website và fanpage.
Triển khai và thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt của cấp trên
Đàm phán với KOC/KOL để có giá hợp lý cho dự án
Xây dựng và phát triển các kế hoạch sự kiện dựa trên ngân sách.
Cung cấp các đề xuất hướng dẫn tiếp thị cho đối tác.
Kết nối để cộng tác với các đối tác phù hợp.
Tạo ý tưởng chiến dịch tiếp thị.
Quản lý đội ngũ tiếp thị
Xây dựng kế hoạch tiếp thị dựa trên định hướng phát triển của công ty, các hoạt động theo mùa và giới thiệu sản phẩm, cung cấp dữ liệu bán hàng và nội dung tiếp thị, đồng thời xây dựng kịch bản cho các hoạt động tiếp thị cụ thể
Phân bổ ngân sách marketing phù hợp cho từng giai đoạn
Phối hợp với các nhóm liên quan để thực hiện kế hoạch tiếp thị.
Liên hệ với các đối tác để thiết lập, duy trì và cải thiện mối quan hệ.
Đo lường và đánh giá hiệu suất của mọi giải pháp, mọi kênh, mọi thông điệp, mọi chiến dịch, v.v. để cải thiện số liệu chuyển đổi.
Xác định các xu hướng tiếp thị phù hợp và phù hợp với thị trường địa phương.
Thiết lập và điều phối các kế hoạch tiếp thị (trực tuyến + ngoại tuyến) để tăng doanh số, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và quảng bá sản phẩm.
每月在所有电子商务平台,网站和粉丝专业上开展内部和外部广告活动。
运营并实施批准的业务计划 与KOC/KOL协商对项目的合理定价 根据预算制定和制定活动计划。
为合作伙伴提供市场营销指导的建议。
连接以与合适的合作伙伴进行合作。
生成营销活动的想法。
营销团队管理 根据公司发展方向、季节性活动和产品发布情况制定营销计划,提供销售数据和营销内容,为特定的营销活动构建场景 分配适合每个阶段的营销预算 与相关团队进行协调,以实施市场营销计划。
联系合作伙伴,建立、维护和改善合作关系。
测量和评估每个解决方案的效果、每个渠道、每个信息内容、每个营销活动等,以提高转换指标。
确定适合并适合当地市场的营销趋势。
建立和协调市场营销计划(在线+离线),以提高销售,建立客户的忠诚度和推广产品。
Chia sẻ
Bình luận