- Thực hiện biên soạn, dịch thuật các tài liệu theo yêu cầu tại văn phòng, dịch hội thảo, đàm phán giao dịch với khách hàng.
- Biên phiên dịch cho Lãnh đạo và Ban Giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác của công ty
- Dịch tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên
- Tiến hành kiểm tra tài liệu có liên quan như Hợp đồng, báo giá, báo cáo nội bộ của chi nhánh.... và dịch sang tiếng Trung hoặc ngược lại.
- Đảm bảo văn bản, tài liệu dịch chính xác gửi Ban lãnh đạo và Giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
根据办公室要求编译和翻译文件、翻译研讨会以及与客户谈判交易。
在公司会议上为领导和董事会翻译,做会议记录
根据上级领导的要求翻译文件和合同 检查相关文件,如合同、报价、分公司内部报告......并翻译成中文,
确保文件和文件准确翻译并发送给董事会和董事领导的日常翻译
上级领导要求的其他工作.
Chia sẻ
Bình luận