- Xây dựng chiến lược, kế hoạch PR – Marketing truyền thông thương hiệu Công ty (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động Event và PR.
- Lên kế hoạch, triển khai, quản lý, giám sát cho tất cả các sự kiện công ty: Mở bán, kick off, site tour, event khách hàng, event nội bộ công ty,...
- Chịu trách nhiệm và đánh giá hiệu quả từng sự kiện và chương trình PR, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
- Quản lý và giám sát công tác sản xuất công cụ/dụng cụ Marketing thương hiệu công ty và dự án, bao gồm: Brand Identity, Brochure, Leaflet, POSM... Bao gồm file mềm và bản cứng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để triển khai các chương trình phát triển thương hiệu, phân tích sản phẩm, thị trường nhằm tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các trang tin, cơ quan truyền thông, báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing/kinh tế/bất động sản và quảng bá thương hiệu của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận
nguyễn hoàng khánh
Công ty có tăng lương định kỳ không ạ?
Nguyễn Quốc Dũng
Nếu đạt hiệu suất cao, có được thưởng không ạ?
Nguyễn Hoàng Tuấn
Quan tâm ak