MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Hoạch định, đề xuất, tổ chức triển khai tổng thể các hoạt động Marketing, PR theo định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty.
• Tổ chức điều tra, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, sản phẩm/ dịch vụ mới, thu thập thông tin thị trường và đưa ra các báo cáo đánh giá thị trường, các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về tăng trưởng doanh thu, quảng bá thương hiệu và tạo ưu thế cạnh tranh.
• Thiết lập các chiến lược, các chương trình marketing, khuyến mãi, tiếp thị tới KH.
• Xây dựng các kế hoạch truyền thông cho từng thương hiệu/ dịch vụ theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu.
• Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của Phòng Marketing, phân bổ ngân sách cho từng thương hiệu/ dịch vụ, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng thương hiệu/ thương hiệu.
• Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan: Khối Cơ sở, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán,…theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho việc lên kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị.
• Đảm bảo từng nhân viên trong Phòng Marketing có mô tả công việc, KPIs và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc. Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của Phòng Marketing.
• Báo cáo trực tiếp cho BGĐ theo định kỳ các hoạt động của Phòng Marketing; Tham mưu cho BGĐ về chiến lược thương hiệu, chiến lược kinh doanh; Đề xuất ngân sách và triển khai theo đúng ngân sách Marketing đã được phê duyệt.
• Chịu trách nhiệm về các văn bản pháp lý của Phòng Marketing.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. YÊU CẦU CHUNG:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ...) offline (TVC, báo chí, ...).
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược.
- Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm trong ngành Spa là một lợi thế.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
- Có khả năng truyền đạt, đào tạo nhân viên, vận hành nhóm.
- Có khả năng xây dựng các chiến lược ngắn hạn và dài hạn.
- Có khả năng phân tích số liệu, phân bổ nhóm.
- Nam độ tuổi từ 30 tuổi trở lên.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
- THƯỞNG nóng, thưởng theo doanh thu, thưởng trong các ngày Lễ theo quy định của công ty.
- Tham gia vào hoạt động điều hành cùng tập thể công ty.
- Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, tham quan và tham gia các hoạt động tập thể, …
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
3. Hồ sơ bao gồm:
- Ứng viên có thể gửi CV/ hồ sơ qua E-mail hoặc trực tiếp nộp hồ sơ tại Công ty.
Hạn nộp hồ sơ chậm nhất là ngày 30/08/2022.
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước thời hạn. ứng viên nào không đủ tiêu chuẩn, công ty sẽ không báo lại.
4. Thông tin liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty Cổ phần Adam.Manli:
Văn phòng: tầng 4, tòa nhà số 192 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
- THƯỞNG NÓNG, thưởng theo doanh thu, thưởng trong các ngày Lễ theo quy định của Công ty.
- Tham gia vào hoạt động điều hành cùng tập thể công ty.
- Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí / cấp bậc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ, tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, Tham quan và tham gia các hoạt động tập thể, ...
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
HỒ SƠ BAO GỒM
Ứng viên có thể gửi CV/ hồ sơ qua E-mail hoặc trực tiếp nộp hồ sơ tại Công ty.
Hạn nộp hồ sơ chậm nhất là ngày 30/08/2022.
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước thời hạn. ứng viên nào không đủ tiêu chuẩn, công ty sẽ không báo lại.
4. Thông tin liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty Cổ phần Adam.Manli:
Hotline: Ms Ánh - 0971415906
Văn phòng: tầng 4, tòa nhà số 192 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chia sẻ
Bình luận