MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
2. Quản trị Hành chính nhân sự
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Quản trị nhân viên và phát triển nhân tài
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp
- Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH, được đào tạo chuyên ngành về lĩnh vực nhân sự
- 3-5 năm năm kinh nghiệm tương đương
- Khả năng điều hành, tổ chức công việc, kiến thức sâu lĩnh vực nhân sự, hành chính
- Tư duy sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng đánh giá, phỏng vấn và phân loại ứng viên
- Kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPI, BSC
- Năm vững luật lao động, BHXH, cách quản lý văn bản hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&b, bán lẻ.
QUYỀN LỢI
- - Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- - Được tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- - Môi trường làm việc thân thiện, nghiêm túc, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Chia sẻ
Bình luận