MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch hoạt động, điều phối xây dựng kế hoạch mảng phụ trách
- Tổ chức thực hiện và điều chỉnh kế hoạch hoạt động mảng phụ trách (nếu có).
* Quản lý tài sản đảm bảo là hàng hóa (quản chấp hàng hóa):
- Lập phương án, tổ chức thực hiện các dịch vụ khác (dịch vụ bảo vệ, quản lý hàng hóa là tài sản bảo đảm của Nhân hàng…)
- Tư vấn dịch vụ và phát triển dịch vụ Quản lý tài sản bảo đảm là hàng hóa của Ngân hàng.
- Thực hiện/ hướng dẫn thực hiện khảo sát, thẩm định kho hàng, hoàn thành hồ sơ quản chấp hàng hóa.
- Thực hiện/ hướng dẫn thực hiện nghiệp vụ thông quan, áp tải hàng hóa, Xác định nguy cơ rủi ro tại kho hàng
- Xây dựng và điều chỉnh phương án quản chấp hàng hóa là tài sản bảo đảm của Ngân hàng.
- Đề xuất cải tiến quy trình, công nghệ, phương pháp công cụ nghiệp vụ, hệ thống quản lý lĩnh vực Quản lý tài sản đảm bảo.
- Quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng theo địa bàn phụ trách.
* Quản lý và dịch vụ bất động sản:
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý Dự án đầu tư: đánh giá hiệu quả đầu tư Dự án, làm việc với cơ quan chức năng, hoàn thiện giấy phép xây dựng, lựa chọn nhà thầu, thực hiện quản lý thi công đến khi bàn giao…
- Thực hiện các thủ tục đầu tư, cơ sở hạ tầng, kinh doanh và cơ sở vật chấtt và XDCB của MBAMC.
- Thực hiện theo dõi, Quản lý dự án đầu tư do MB ủy thác, quản lý đầu tư dự án tại công ty con liên doanh, liên kết.
- Quản lý hệ thống hồ sơ Hợp đồng, tài liệu liên quan tới nghiệp vụ, Tổng hợp thống kê báo cáo số liệu mảng phụ trách
- Đề xuất xây dựng/cải tiến cơ chế chính sách, biểu mẫu, quy trình, quy định trong tứng thời kỳ.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của mảng phụ trách.
- Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp.
- Quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng theo địa bàn phụ trách.
- Các nhiệm vụ khác được phân công trong mảng phụ trách.
* Dịch vụ và quản lý khai thác tòa nhà:
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý tòa nhà: đánh giá hiệu quả phát triển dịch vụ, làm việc với cơ quan chức năng, hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận, quản lý và vận hành tòa nhà theo quy định…
- Thực hiện các thủ tục mua sắm, sửa chữa thay thế thiết và cơ sở vật chất của tòa nhà do MBAMC quản lý tại địa bàn.
- Thực hiện quản lý, theo dõi, đánh giá và đề xuất các vấn đề liên quan đến quản lý tòa nhà.
- Quản lý hệ thống hồ sơ Hợp đồng, tài liệu liên quan tới nghiệp vụ, Tổng hợp thống kê báo cáo số liệu mảng phụ trách
- Đề xuất xây dựng/cải tiến cơ chế chính sách, biểu mẫu, quy trình, quy định trong từng thời kỳ.
- Cập nhật và tuân thủ các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của mảng phụ trách.
- Quản lý việc thực hiện công việc của nhân viên dưới quyền trực tiếp.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc chuyên nghiệp.
- Phát triển khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng theo địa bàn phụ trách.
- Các nhiệm vụ khác được phân công trong mảng phụ trách.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành tài chính, kinh tế, luật, Logicstic..., sử dụng tốt các chương trình tin học văn phòng
- Kiến thức về quản lý tài sản đảm bảo là hàng hóa, Quản lý toà nhà và Dịch vụ bất động sản
- Kỹ năng quản lý, tổng hợp, phân tích và đánh giá.
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán và kiểm soát chi phí.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi
- Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
- Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
- Có kinh nghiệm công tác trên 2 năm tại vị trí tương đương
Chia sẻ
Bình luận