MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và xây dựng mục tiêu phát triển của Phòng Sản phẩm và Mua hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để phân tích để xác định mặt hàng cần đưa vào kinh doanh và làm cơ sở để phát triển sản phẩm mới, cải tiến và nâng cao tính năng, chất lượng của các dòng sản phẩm hiện tại.
- Làm việc với văn phòng đại diện, đối tác, nhà cung cấp để xác định sản phẩm cần mua, kiểm soát chất lượng, đàm phán điều khoản thương mại, giao dịch đảm bảo hàng hóa đủ để cung cấp cho thị trường, đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Lên kế hoạch và quản lý chi tiết các tài liệu sản phẩm, nhà cung cấp, mã hóa sản phẩm. Quản lý sản phẩm về chủng loại, mẫu mã, mã hóa, đảm bảo sản phẩm được kinh doanh hiệu quả.
- Cập nhật, cung cấp các thông tin và đào tạo về sản phẩm cho các Bộ phận/Phòng ban liên quan (Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing, Chất lượng,…)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã, tiến độ giao nhận hàng, ngân sách thanh toán, … đáp ứng đúng kế hoạch của Công ty.
- Phối hợp với Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing, Phát triển Khách hàng… để hoạch định và thiết lập kế hoạch mua hàng dài hạn và ngắn hạn cho Công ty. Cùng phân tích và thống kê hiệu quả kinh doanh của từng mặt hàng.
- Lập và quản lý ngân sách hoạt động của phòng, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hợp lý và hiệu quả.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ học vấn: Đại học (Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing) loại khá
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ, vi tính: Anh ngữ nghe, nói, đọc viết thành thạo ,Thành thạo vi tính văn phòng
- Khác: Năng động, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm, kỷ luật
Chia sẻ
Bình luận