Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần tara

Công Ty Cổ Phần Tara

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3. Tòa nhà HDTC, Số 36 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: www.tara.com.vn

Mô tả công ty

Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Thông điệp từ Công Ty Cổ Phần TARA
Trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn thấu hiểu rằng sự thành công của TARA là nhờ đội ngũ nhân lực yêu nghề, tận tụy với khách hàng, trung thực và cầu tiến. TARA hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ, mở thêm nhiều thị trường trên toàn quốc, gia tăng độ phân phối sản phẩm để được phục vụ khách hàng nhiều hơn.
Hãy tham gia cùng chúng tôi để trở thành một phần của một đội ngũ thành công, với mức thu nhập hấp dẫn, rất nhiều chế độ chính sách quan tâm & ưu đãi dành cho người lao động chỉ có ở TARA. Hãy tham khảo những vị trí công việc đầy năng động mà chúng tôi đang tuyển dụng ngay hôm nay để cùng TARA hoạch định cho tương lai nghề nghiệp của bạn.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Tara

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Lập báo cáo tài chính HCM Kiểm soát báo cáo tài chính CNHN, hợp nhất báo cáo tài chính của công ty
- Lập báo cáo khác theo quy định của hệ thống báo cáo PTCKT
- Kiểm tra báo cáo tài chính của Chi nhánh cà hợp nhất báo cáo toàn công ty
- Giám sát và hướng dẫn kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán. Kiếm soát nghiệp vụ kế toán và báo cáo quản trị, thuế đúng theo quy định của công ty và nhà nước hợp và chi tiết hoàn tất khóa sổ báo cáo tài chính và báo cáo thuế.
- Lập BCTC quản trị và thuế hàng tháng/quý/năm và giải trình chi tiết
- Kiểm tra chứng từ kế toán phần hành và hoàn thiện sổ sách chứng từ hàng tháng theo đúng quy định
- Thực hiện hạch toán chi phí theo hướng ngân sách tháng năm đã được duyệt
- Cung cấp giải trình số liệu cho BGD, ngân hàng cơ quan thuế khi có yêu cầu
- Kiểm tra đối chiếu lương, BHXH
- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Bảo Hành

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
Nhiệm vụ chính:
Quản lý Trạm Bảo hành Ủy Quyền (BHUQ):
- Xây dựng và quản lý hệ thống Trạm BHUQ trên toàn quốc phục vụ cho khách hàng, bảo đảm chất lượng và thời gian sửa chữa theo cam kết với khách hàng.
- Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trạm BHUQ , thay thế các Trạm BHUQ không đạt yêu cầu và mở mới các Trạm BHUQ theo kế hoạch kinh doanh ở từng thời điểm.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các Trạm BHUQ.
Quản lý Kho Linh kiện:
- Quản lý tồn kho linh kiện tại các kho và các Trạm BHUQ của Công ty, và lên kế hoạch mua linh kiện nhằm đảm bảo có đúng loại, đủ số lượng linh kiện phục vụ nhu cầu bảo hành trên toàn hệ thống.
- Cung ứng linh kiện đến các Trạm BHUQ theo các chính sách, qui định.
- Thiết lập Bảng giá Linh kiện.
- Quản lý việc bán linh kiện, phụ kiện cho Trạm BHUQ, khách hàng.
Hệ thống dịch vụ sau bán hàng:
- Xây dựng qui trình làm việc của Call Center và xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Quản lý Call Center hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phương án, kết quả giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Cung cấp thông tin thu thập từ khách hàng đến các phòng ban liên quan về xu hướng tiêu dùng, phản hồi về sản phẩm.
Xây dựng và quản lý hệ thống Bảo hành Điện tử (e-Warranty):
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty xây dựng qui trình và phầm mềm quản lý e-Warranty.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty triển khai hệ thống e-Warranty đến các đối tác liên quan trong các kênh phân phối.
- Triển khai hệ thống e-Warranty đến các Trạm BHUQ.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống e-Warranty và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng của hệ thống.
Quán lý việc sửa chữa tại các Trung tâm Bảo hành của Công ty:
• Tổ chức đánh giá và sửa chữa hàng trả về từ nhà phân phối, hàng mượn của nhân viên và hàng hóa bảo hành mà Trạm BHUQ không sửa chữa được cho các Trạm Bảo hành của Công ty.
Quản trị & Phát triển đội ngũ nhân sự Bảo hành:
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản trị bộ phận: Ngân sách, chính sách, quy trình , hệ thống báo cáo, mô tả công việc, qui trình phối hợp công việc trong bộ phận…
- Quản trị nhân sự: Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự lập kế hoạch nguồn nhân lực, đội ngũ kế cận, nhân sự dự phòng, tham gia phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo phát triển nhân viên, lập mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc, lập ngân sách nhân sự hàng năm … theo các chính sách qui trình liên quan của Công ty
- Đào tạo: Trực tiếp thiết kế chương trình và đào tạo định kỳ về chuyên môn và kỹ năng làm việc cho nhân viên trong Bộ phận. Đề xuất các chương trình đào tạo, giao lưu chuyên môn phù hợp để mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng của nhân viên.
- Phát triển nhân tài: Nhận diện và đề xuất với Công ty các nhân sự tiềm năng để gìn giữ phát triển lâu dài tại Công ty; Nhận diện các nhân sự yếu kém không phù hợp về chuyên môn và có kế hoạch thay thế.
PHÚC LỢI
• Lương thu hút
• Thưởng 13 , 14
• Bảo hiểm theo quy định
• Bảo Hiểm Tai Nạn
• Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo phát triển thường xuyên
• Khác: Chăm sóc sức khỏe định kỳ, Team building, sinh nhật, 8/3, 20/10, Giáng sinh, Tân niên,..
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Cập nhật các tài liệu về hệ thống kiểm soát nội bộ
- Thực hiện công việc kiểm toán nội bộ bao gồm: Kiểm toán tuân thủ, kiểm toán hoạt động và Kiểm toán báo cáo tài chính của Chi nhánh và Công ty.
- Thực hiện kiểm soát kênh phân phối khu vực Miền Bắc (Chi nhánh)
- Thực hiện triển khai DMS khu vực Miền Bắc.
- Tham mưu và đề xuất cải tiến hệ thống kiểm soát va cải thiện hiệu quả hoạt động.
- Nơi Làm Việc : 01 HCM & 01 Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Digital Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
1.Triển khai và thực hiện chiến dịch Email marketing
2.Quản lý tất cả các kênh truyền thông xã hội : Facebook, Twister, G+, Linkedin, Youtube
3.Quản lý nội dung trên website, intranet
4.Sản xuất content cho các kênh truyền thông xã hội
5.Phối hợp lên ý tưởng và triển khai thực hiện các nội dung số: Video clip, Bài viết, infographic, Market research and report cùng với Brands
6.Tổ chức event offline/ online
7.Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch ngắn hạn, trung hạn nhằm quảng bá chương trình bán hàng của công ty thông qua công cụ DIGITAL MARKETING.
8.Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch ngắn hạn, trung hạn nhằm làm tăng nhận biết website công ty thông qua công cụ SEARCH (SEO & PPC)
9.Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chiến dịch trung hạn, dài hạn nhằm làm tăng nhận diện thương hiệu TARA thông qua SOCIAL MEDIA.
10.Khảo sát, phân tích từ khóa google hàng tuần, tháng, quý, năm để đề xuất ý tưởng thông điệp cho chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn
11.Các công việc phối hợp marketing & truyền thông khác
Xem chi tiết

Visual Merchandise Leader

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận visual merchandise hàng năm/quý/tháng
- Phát triển các ý tưởng trưng bày tại các shop theo guideline của nhãn hàng
- Quản lý in-store communication cho toàn bộ các sản phẩm/sản phẩm mới/khuyến mãi (POSM, bảng hiệu, quầy kệ…) bao gồm cả việc sáng tạo các loại hình mới phù hợp với sản phẩm của công ty
- Kiểm soát ngân sách đầu tư VM dựa trên tiềm năng của từng shop
- Giám sát các hoạt động đầu tư VM cho các store mở mới (opening)/các store đổi mới (renovation)
- Theo dõi, kiểm tra hiệu quả sau đầu tư đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí
- Phối hợp vói BP kinh doanh, BP mua hàng để triển khai kế hoạch theo đúng thời gian và chất lượng đề ra
- Phát triển các ý tưởng VM cho các sản phẩm mới tung/
- Thăm thị trường thường xuyên nhằm theo dõi, giám sát thực hiện các công việc định kỳ (trưng bày,) hoặc các công việc theo chiến dịch (trưng bày Tết, Hè, tung sản phẩm mới…)
- Cập nhật, tiếp nhận những phản hồi từ Bộ phận bán hàng, từ khách hàng và các hành động hiệu chỉnh nếu có về các chương trình đã triển khai
- Tìm kiếm các cơ hội tại các điểm bán hoặc trên thị trường nhằm gia tăng hình ảnh nhận diện của thương hiệu
- Báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và có đề xuất hành động nếu có
- Tuân thủ các báo cáo định kì mà bộ phận đã đề ra
Xem chi tiết

Chuyên Viên Product Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Sản xuất - Vận hành sản xuất, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết, công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày
1. Giám sát sản phẩm
2. Giám sát giá RCP và DP
3. Phụ trách tracking Sales, review Sales tại WOS
4. Kế hoạch hỗ trợ sản phẩm
5. Tracking, phân tích ngân sách sử dụng
6. Phát triển định hướng kinh doanh sản phẩm theo phân khúc, model
7. Hỗ trợ cho trưởng phòng trong việc phát triển chiến lược liên quan tới truyền thông, quảng bá và khuyến mại người tiêu dùng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Mô tả trách nhiệm- nhiệm vụ:
- Xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng công nợ đối với NPP Kênh MT Hoặc GT
- Tạm ứng và thanh toán cho sales: công tác phí, họp hàng tháng
- Chấm công, tính KPIs cho nhân viên sales và quyết toán thưởng, CTKM cho khách hàng
- Trích xuất dữ liệu từ hệ thống DMS
- Tổng hợp và thanh toán chiết khấu, CTKM, khoản chi phí vận chuyển, theo dõi xuất nhập tồn trên DMS cho nhà phân phối.
- Lập báo giá, hợp đồng gửi khách hàng
- Theo dõi các chương trình phân bổ hàng cho khách hàng/NPP
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. Nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng
- Lập các báo cáo bán hàng của kênh MR và yêu cầu khác của cấp trên
Địa điểm, thời gian làm việc
Địa điểm: Tầng 3, cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1
Thơi gian làm việc: 8h-12h và 13h-17h45 từ thứ 2 đến thứ 6
Xem chi tiết

Kế Toán Thanh Toán

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
+ Ghi nhận chi phí kịp thời, đúng khoản mục phục vụ nhu cầu phân tích;
+ Kiểm soát ngân sách trước khi thực hiện chi;
+ Kiềm soát chi phí Hà Nội;
+ Theo dõi kiểm soát công nợ NCC trong nước., đối chiếu 331 Accos và Navision
+ Báo cáo liên quan đến công việc phần hành
Nhiệm vụ chính:
+ Thực hiện nghiệp vụ thanh tóan bằng tiền mặt và Ngân hàng, các nghiệp vụ khác có liên quan đến tiền mặt và tiền gửi Ngân Hàng;
+ Thực hiện các nghiệp vụ phân bổ, trích trước , tạm ứng;
+ Theo dõi kiểm soát công nợ NCC trong nước.
Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày
1. Lưu trữ hồ sơ pháp lý của NCC do KTTT quản lý
2. Lưu trữ các hợp đồng NCC do KTTT quản lý
3. Kiểm tra bộ chứng từ đề nghị thanh toán theo đúng quy định của Cty, Luật Kế toán, Thuế mỗi ngày.
4. Lập Phiếu Thu/ Chi, lệnh chuyển tiền Ngân Hàng cho NCC.
5. Kiểm tra hồ sơ yêu cầu thanh toán của trạm bảo hành
6. Kiểm tra theo dõi CBM tồn kho CJ, chi phí vận chuyển và thuê khoCJ khi thực hiện thanh toán
7. Lập kế hoạch thanh toán theo tuần
8. Kiểm soát chi phí theo đăng ký ngân sách trước khi chi.
9. Theo dõi và quyết toán tạm ứng của nhân viên
10. Theo dõi tiến độ các HĐ NCC
11. Hạch toán kế toán số liệu thu, chi sổ phụ của các Ngân hàng trên Navision mỗi ngày
12. Đối chiếu sổ quỹ tiền mặt với Thủ qũy, kiểm kê quỹ hàng tháng
13. Quản lý, thực hiện đối chiếu công nợ và theo dõi thanh toán các NCC trong nước. Đối Chiếu phải trả Navision và Fast
14. Cập nhật , theo dõi bảng giá quầy kệ và báo cáo định kỳ
15. In ấn sổ quỹ tiền mặt, sổ quỹ ngân hàng, sổ chi tiết tạm ứng, phải thu khác hàng tháng của KT Quản Trị
16. Thực hiện một số các nghiệp vụ phân bổ, trích trứơc , tạm ứng trong phạm vi liên quan đến nghiệp vụ của kế tóan thanh tóan
17. Thực hiện hệ thống báo cáo phần hành theo quy định báo cáo phòng
18. Thực hiệc các công việc chung của bộ phận;
19. Thực hiệc các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
20. Lưu trữ đầy đủ hồ sơ chứng từ có liên quan
Xem chi tiết

Giám Sát Kinh Doanh Kênh B2B [ Lương CB 500- 800$ + Hoa Hồng Hấp Dẫn]

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, KD bất động sản, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Phụ trách về các khối ngân hàng, khối doanh nghiệp, hoặc khối bất động sản và doanh nghiệp.
- Để đạt được mục tiêu và lợi nhuận của nhóm và cá nhân kênh B2B bằng cách quản lý trực tiếp các khách hàng trọng yếu và các đối tác gián tiếp.
- Xây dựng các kế hoạch bán hàng năm và có kế hoạch khắc phục khẩn cấp trong việc dự báo thiếu hụt doanh số hàng tháng.
- Triển khai các chương trình bán hàng B2B, B2C trực tuyến và ngoại tuyến.
- Phối hợp với Phòng Marcom Marketing, Phòng Kỹ thuật, các kênh bánh hàng để đáp ứng nhu cầu các khách hàng mục tiêu. Phát triển đề xuất bán hàng. Phối hợp với các phòng ban chức năng khác như Cung ứng, Logistic, bộ phận hỗ trợ khách hàng để tiến hành đơn đặt hàng kịp thời.
- Tham dự tất cả các khóa đào tạo cho nhóm bán hàng B2B về quy trình nội bộ, kiến ​​thức về sản phẩm và kỹ năng mềm.
- Tổng hợp, cung cấp thông tin về thị trường, đối thủ và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc bền vững với những đối tác có ảnh hưởng lớn và khách hàng chủ lực theo các kênh bán hàng tương ứng.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Kênh Hyper - Miền Nam

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Điện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
- Xây dựng mục tiêu – Kế hoạch kinh doanh hàng năm, thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng và phát triển hệ thống bán hàng thuộc kênh Hyper miền nam. (Kênh siêu thị).
- Lập kế hoạch, phân bổ chỉ tiêu và triển khai cho nhân viên, hỗ trợ đội ngũ sales trực thuộc quản lý nhằm đảm bảo kết quả và chỉ tiêu Công ty đề ra.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho kênh Hyper.
- Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả kinh doanh. Đề xuất phương án khắc phục rủi ro kịp thời.
- Đào tạo - Huấn luyện kiến thức, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và các chương trình huấn luyện khác cho đội ngũ kinh doanh trực thuộc.
- Giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc kênh Hyper.
- Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên trong kênh (KPIs)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kênh toàn quốc/Ban lãnh đạo;
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Sản Phẩm & Mua Hàng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHồ Chí Minh
- Lập kế hoạch và xây dựng mục tiêu phát triển của Phòng Sản phẩm và Mua hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để phân tích để xác định mặt hàng cần đưa vào kinh doanh và làm cơ sở để phát triển sản phẩm mới, cải tiến và nâng cao tính năng, chất lượng của các dòng sản phẩm hiện tại.
- Làm việc với văn phòng đại diện, đối tác, nhà cung cấp để xác định sản phẩm cần mua, kiểm soát chất lượng, đàm phán điều khoản thương mại, giao dịch đảm bảo hàng hóa đủ để cung cấp cho thị trường, đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Lên kế hoạch và quản lý chi tiết các tài liệu sản phẩm, nhà cung cấp, mã hóa sản phẩm. Quản lý sản phẩm về chủng loại, mẫu mã, mã hóa, đảm bảo sản phẩm được kinh doanh hiệu quả.
- Cập nhật, cung cấp các thông tin và đào tạo về sản phẩm cho các Bộ phận/Phòng ban liên quan (Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing, Chất lượng,…)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã, tiến độ giao nhận hàng, ngân sách thanh toán, … đáp ứng đúng kế hoạch của Công ty.
- Phối hợp với Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing, Phát triển Khách hàng… để hoạch định và thiết lập kế hoạch mua hàng dài hạn và ngắn hạn cho Công ty. Cùng phân tích và thống kê hiệu quả kinh doanh của từng mặt hàng.
- Lập và quản lý ngân sách hoạt động của phòng, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hợp lý và hiệu quả.
Xem chi tiết

Giám Sát Bảo Hành

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
* MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI
- Trạm Bảo hành Ủy quyền, Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận, Kho ủy thác, Kho thuê ngoài
- Hệ thống nhà phân phối
- Các khách hàng, đối tác Công ty
QUAN HỆ NỘI BỘ
- TCKT, Phòng Cung ứng, Phòng QA, Phòng Kinh doanh, Phòng Marketing
- Các bộ phận phòng ban chức năng khác
- Các chi nhánh trực thuộc
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Trưởng phòng Bảo hành giải quyết, xử lý các hoạt động liên quan bảo hành & chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của công ty
* PHẠM VI TRÁCH NHIỆM
- Lập KH mở Trạm mới, quản lý, giám sát và đánh giá hoạt động hệ thống TTBHUQ
- Tiếp nhận & xử lý thông tin phản hồi của khách hàng, bộ phận kinh doanh về vấn đề bảo hành (Khiếu nại, đổi mới, áp dụng chính sách BH..)
- Lập và giám sát quy trình tiếp nhận xử lý thông tin sửa chữa bảo hành với TTBHUQ, quản lý thời gian sửa chữa của TTBHUQ & Trạm chính
- Quản lý quy trình làm việc, đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng workflow & điều phối, hỗ trợ công việc nhân viên phòng BH hợp lý, nhanh chóng
- Kiểm soát chặt chẽ pending linh kiện,phiếu sửa chữa tại TTBHUQ & các pending khác
- Xử lý các công viêc phát sinh hàng ngày của phòng BH, TTBHUQ
- Báo cáo hoạt động BH hàng tuần/ tháng cho Trưởng phòng (báo cáo bảo hành, P&L, sử dụng LK hàng tháng, tỷ lệ hư hỏng..)
- Nhận các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
- Trạm BH đáp ứng được các tiêu chí 1 TTBHUQ
- Đảm bảo khách hàng không khiếu nại lại
- Đạt chỉ tiêu về thời hạn bảo hành đúng hạn 85%
- Không pending công việc & có cải thiện công việc
- 90% linh kiện được cấp trong vòng D+1 ngày
- Hoàn thành
- Báo cáo đúng deadline
** Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày
1. Lập KH mở Trạm mới, quản lý, giám sát và đánh giá hoạt động hệ thống TTBHUQ
2. Tiếp nhận & xử lý thông tin phản hồi của khách hàng, bộ phận kinh doanh về vấn đề bảo hành (Khiếu nại, đổi mới, áp dụng chính sách BH..)
3. Lập và giám sát quy trình tiếp nhận xử lý thông tin sửa chữa bảo hành với TTBHUQ, quản lý thời gian sửa chữa của TTBHUQ & Trạm chính
4. Quản lý quy trình làm việc, đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng workflow & điều phối, hỗ trợ công việc nhân viên phòng BH hợp lý, nhanh chóng
5. Kiểm soát chặt chẽ pending linh kiện,phiếu sửa chữa tại TTBHUQ & các pending khác
6. Xử lý các công viêc phát sinh hàng ngày của phòng BH, TTBHUQ
7. Báo cáo hoạt động BH hàng tuần/ tháng cho Trưởng phòng (báo cáo bảo hành, P&L, sử dụng LK hàng tháng, tỷ lệ hư hỏng..)
8. Nhận các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng
Xem chi tiết

[Thu Nhập Từ 30 - 50 Triệu] Giám Đốc Kinh Doanh Kênh Tr Miền Bắc (RSM)

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
• Lập kế hoạch và triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh và phân phối của kênh GT Miền Bắc.
• Tổ chức và điều hành hệ thống phân phối và bán hàng thuộc kênh GT toàn Miền Bắc.
• Triển khai huấn luyện nhân viên đảm bảo nhân viên làm việc theo hệ thống, nắm bắt rõ chính sách, hiểu rõ kiển thức sản phẩm và thị trường, nội quy, quy định.
• Thiết lập hệ thống quản lý chặt chẽ, đảm bảo hệ thống báo cáo kịp thời chính xác và khoa học.
• Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, NPP.
• Phát triển nhãn mới, sản phẩm mới, quản lý khu vực.
• Quản lý hiệu quả chi phí kinh doanh của kênh GT Miền Bắc.
• Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Trade Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Dịch vụ, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
* Mục đích công việc:
- Hoạch định chiến lược trade marketing nhằm phát triển doanh số, nhãn hiệu, kênh phân phối, khách hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai và quản trị hoạt động Trade Marketing nhằm thúc đẩy sự gia tăng doanh số theo kế hoạch của công ty đề ra.
- Xây dựng các phương án triển khai hoạt động marketing để đảm bảo việc sử dụng chi phí của Công ty có hiệu quả.
* Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng phòng Trade Marketing theo 3 chức năng chính: Product Promotion Operation & CRM, Instore Excelence, Marketing Intelligent.
- Hoạch định chiến lược trade marketing nhằm phát triển hình ảnh nhãn hàng tại store, trưng bày sản phẩm, doanh số, nhãn hiệu, kênh phân phối, khách hàng & KH mới.
- Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai và quản trị hoạt động Trade Marketing nhằm thúc đẩy sự gia tăng doanh số theo kế hoạch của công ty đề ra.
- Xây dựng các phương án triển khai hoạt động Trade Marketing để đảm bảo việc sử dụng chi phí của Công ty có hiệu quả.
- Giám sát các chương trình triển khai, hỗ trợ hoạt động kinh doanh, đánh giá kết quả thực hiện.
* TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
- Đảm bảo hoạt động Trade Marketing hiệu quả, đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo không vượt ngân sách.
* Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày
1. Quản lý thị trường:
- Xây dựng hệ thống quản lý thị trường cho phù hợp với thực tế ngân sách của công ty và tính chất của ngành nghề kinh doanh.
- Triển khai hệ thống thông qua việc thu thập dữ liệu, lưu trữ phân tích.
- Xây dựng các biểu mẫu phân tích kinh doanh theo nhiều chiều, làm việc với hệ thống phân mềm để đưa ra giải pháp quản trị hệ thống báo cáo.
- Tìm kiếm nhiều nguồn số liệu từ chuyên nghiệp đến thông tin thô, đưa ra các giải pháp để triển khai thành hệ thống đồng bộ dữ liệu.
- Triển khai hệ thống report system cho trade marketing hàng tuần – tháng quý năm, phân tích số liệu nhiều chiều đến SKUs và Cat.
2. Chăm sóc khách hàng & CRM:
- Phân tích điểm mạnh, điểm yếu từng đối tượng khách hàng, thị trường, kênh phân phối, nhãn hiệu, sản phẩm… của Công ty. Hoạch định, tổ chức, triển khai chiến lược Marketing toàn quốc.
- Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng, tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng, quảng bá sản phẩm để nhằm mục đích phát triển sản phẩm mới, góp phần tăng doanh số, thu hút và tạo niềm tin cho khách hàng.
- Mở rộng hoạt động Marketing để phát triển các điểm bán hàng nhằm đưa các sản phẩm của Công ty nhanh chóng tiếp cận đến người tiêu dùng.
- Lập kế hoạch và đề xuất các dụng cụ, công cụ, sản phẩm, chi phí liên quan để hỗ trợ phục vụ chương trình Marketing (Theo phương án được duyệt).
- Xây dựng tốt mối quan hệ khách hàng, cùng với phòng kinh doanh đưa ra phương án khả thi để thực hiện tăng doanh số và phát triển hệ thống phân phối.
- Xây dựng các quy trình quản trị hoạt động Marketing, nắm bắt hoạt động Công ty. Tận dụng tốt các cơ hội, phối hợp phòng kinh doanh đưa ra các chương trình Markting thúc đẩy hoạt động kinh doanh kịp thời.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động Marketing.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty, tương tác với Phòng Kinh doanh để triển khai chương trình bán hàng hiệu quả.
- Thiết lập cơ cấu tổ chức, nhân sự, kế hoạch, mục tiêu, mô tả công việc cho phòng ban và nhân viên trực thuộc.
- Lập kế hoạch và quản lý việc sử dụng ngân sách hàng năm, tháng trực thuộc bộ phận quản lý.
- Đào tạo huấn luyện nhân viên trực thuộc để nâng cao về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn liên quan.
- Điều hành, quản lý, điều tiết nhân sự trực thuộc bộ phận theo các nhiệm vụ theo yêu cầu để đảm bảo hiệu quả chung cho hoạt động trên toàn quốc.
3. Hình ảnh/ Trưng bày:
- Phát triển và triển khai công cụ bán hàng (triển khai POSM, kệ trưng bày, bảng chỉ dẫn…) có liên quan đến thương hiệu, nhà bán lẻ và người tiêu dùng.
- Thiết lập hình ảnh bán hàng phù hợp với chiến lược của tổ chức và thương hiệu.
- Xây dựng và triển khai POSM có liên quan đến thương hiệu, nhà bán lẻ và người tiêu dùng.
- Phát triển và triển khai công cụ bán hàng đến bộ phận sale và PG.
- Theo dõi và giám sát quá trình thực hiện và báo cáo kịp thời, đi thị trường hàng tuần và hàng tháng để theo dõi và giám sát hiệu suất công việc.
- Phát triển, thực hiện, duy trì và cải thiện công cụ bán hàng, phân bổ ngân sách và kiểm soát cần thiết.
* MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
1. QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI
- Các đối tác trong và ngoài nước
- Hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp dịch vụ
- Các khách hàng, đối tác Công ty
2. QUAN HỆ NỘI BỘ
- Ban Tổng Giám đốc, Các Giám Đốc chức năng, Trưởng phòng ban chức năng
- Các bộ phận phòng ban chức năng khác
- Các chi nhánh trực thuộc
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Sản Phẩm và Mua Hàng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHồ Chí Minh
* PHẠM VI TRÁCH NHIỆM
- NHIỆM VỤ CHÍNH: Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, tiến hành mua hàng và quản lý việc mua sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau trong và ngoài nước đảm bảo sản phẩm đạt mục tiêu theo kế hoạch.
- TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Sản phẩm cung cấp đúng theo kế hoạch với chất lượng tốt, giá cạnh tranh.
* Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày.
1. Lập kế hoạch và xây dựng mục tiêu phát triển của Phòng Sản phẩm và Mua hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tiêu chí: Hiệu quả, phù hợp.
- Kết quả đầu ra: Kế hoạch và mục tiêu hoạt động của phòng.
2. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để phân tích để xác định mặt hàng cần đưa vào kinh doanh và làm cơ sở để phát triển sản phẩm mới, cải tiến và nâng cao tính năng, chất lượng của các dòng sản phẩm hiện tại.
- Tiêu chí: Kịp thời, đầy đủ, chính xác
- Kết quả đầu ra: Thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
3. Làm việc với văn phòng đại diện, đối tác, nhà cung cấp để xác định sản phẩm cần mua, kiểm soát chất lượng, đàm phán điều khoản thương mại, giao dịch đảm bảo hàng hóa đủ để cung cấp cho thị trường, đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tiêu chí: Hợp lý và hiệu quả.
- Kết quả đầu ra: + Hàng hóa đáp ứng tiến độ kinh doanh của Công ty.
+ Mua hàng với chi phí hợp lý và chất lượng cao.
4. Lên kế hoạch và quản lý chi tiết các tài liệu sản phẩm, nhà cung cấp, mã hóa sản phẩm. Quản lý sản phẩm về chủng loại, mẫu mã, mã hóa, đảm bảo sản phẩm được kinh doanh hiệu quả.
- Tiêu chí: Chi tiết, đầy đủ và kịp thời.
- Kết quả đầu ra: Bảng kế hoạch được phê duyệt và triển khai thực hiện.
5. Cập nhật, cung cấp các thông tin và đào tạo về sản phẩm cho các Bộ phận/Phòng ban liên quan (Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing, Chất lượng,…)
- Tiêu chí: Thông tin sản phẩm được cung cấp đầy đủ, kịp thời.
- Kết quả đầu ra: Am hiểu kiến thức sản phẩm
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã, tiến độ giao nhận hàng, ngân sách thanh toán, … đáp ứng đúng kế hoạch của Công ty.
-Tiêu chí: Chất lượng, mẫu mã, tính năng, tiến độ, thanh toán.
- Kết quả đầu ra: Số lượng các sản phẩm mới và chất lượng được tung ra thị trường.
7. Phối hợp với Kinh doanh, Trade Marketing, Marketing, Phát triển Khách hàng… để hoạch định và thiết lập kế hoạch mua hàng dài hạn và ngắn hạn cho Công ty. Cùng phân tích và thống kê hiệu quả kinh doanh của từng mặt hàng.
- Hợp lý và hiệu quả.
- Kết quả đầu ra: + Kế hoạch mua hàng.
+ Kết quả phân tích hiệu quả kinh doanh của từng mặt hàng.
8. Tổ chức việc viết các tài liệu cho sản phẩm Key Selling point, user manual đáp ứng nhu cầu cung cấp thông tin và quảng bá sản phẩm. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác demo, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm theo kế hoạch. - Tiêu chí: Kịp thời, đầy đủ
- Kết quả đầu ra: Thông tin sản phẩm được cập nhật đầy đủ cho các bộ phận liên quan.
9. Xây dựng quy trình, chính sách và hướng dẫn công việc liên quan đến quá trình mua hàng cho Công ty.
- Tiêu chí: Rõ ràng, dễ áp dụng và thực hiện
- Kết quả đầu ra: Tài liệu được ban hành và áp dụng.
10. Lập và quản lý ngân sách hoạt động của phòng, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hợp lý và hiệu quả.
- Tiêu chí: Hợp lý và hiệu quả.
- Kết quả đầu ra: Ngân sách được phê duyệt và sử dụng hiệu quả.
11. Tổ chức đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc.
- Tiêu chí: Đúng kế hoạch
- Kết quả đầu ra: NV đủ năng lực thực hiện công việc.
12. Thực hiện báo cáo, phân tích, hoạch định tình hình mua hàng của Công ty, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc. Kịp thời, đầy đủ
- Tiêu chí: Báo cáo hoàn chỉnh
- Kết quả đầu ra: Theo yêu cầu.
* QUYỀN HẠN
1. Ký duyệt kế hoạch làm việc, kế hoạch công tác, chi phí công tác cho nhân viên bộ phận phụ trách theo thẩm quyền đã được phân công.
2. Phê duyệt yêu cầu tuyển dụng và phê duyệt tuyển dụng các vị trí trong phạm vi quản lý theo đúng quy trình/chính sách Công ty.
3. Ký duyệt các đề xuất mua, thanh toán, các chi phí khác liên quan đến hoạt động mua hàng của Công ty theo nhu cầu và ngân sách được phê duyệt.
4. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định sản phẩm đưa vào kinh doanh mang tính khả thi cao.
5. Khác: Theo phân quyền và ủy quyền được Tổng Giám đốc phê duyệt.
* MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
- QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI
+ Khách hàng
+ Nhà cung cấp
+ Đơn vị cung cấp dịch vụ
- QUAN HỆ NỘI BỘ
+ Tất cả các phòng ban, bộ phận tại Văn phòng Tổng Công ty
+ Chi nhánh Tara Hà Nội
+ Văn phòng đại diện tại nước ngoài
Xem chi tiết

[Thu Nhập 20-50 Triệu] Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh (ASM) – Khu Vực Tây Bắc (Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên,……)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmBắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc
• Quản lý thị trường các Tỉnh: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Hà Giang.
• Lập kế hoạch triển khai, giao mục tiêu kế hoạch xuống từng vị trí SS. Kiểm soát việc triển khai các hoạt động bán hàng tại khu vực được giao.
• Quản lý hoạt động bán hàng của NPP tại khu vực được giao.
• Quản lý giám sát đội ngũ SS tại địa bàn.
• Quản lý, triển khai, tổng kết, đánh giá các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Hỗ trợ ,đào tạo, hướng dẫn SS đạt được các tiêu chí bán hàng do công ty đề ra
• Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh. Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ.
• Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Xem chi tiết

[Thu Nhập Cao - Thưởng Định Kì] Giám Sát Kinh Doanh Kênh Bếp Từ Âm ( Hải Phòng – Hải Dương – Quảng Ninh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
• Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong địa bàn được giao thông qua các hệ thống bán hàng.
• Khảo sát và đánh giá để xây dựng các hệ thống bán hàng trong phạm vi được giao.Xây dựng các tuyến bán hàng và triển khai bán hàng trong các các kênh phân phối và địa bàn được giao
• Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng/ quý, năm, theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện chỉ tiêu tháng, quý, năm để có giải pháp thúc đẩy doanh số.
• Phân bổ hợp lý và triển khai đúng các chương trình khuyến mãi/ khuyễn mãi thương mại theo chỉ đạo của ASM.
• Hỗ trợ nhà phân phối điều hành và phát triển kinh doanh: đặt hàng, quản lý tồn kho, phân tích hiệu quả đầu tư (ROI), đầu tư công nợ, chiết khấu thị trường, phát triển địa bàn mới, phát triển kênh bán hàng mới.
• Nắm được quy trình tiếp cận khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. Gặp gỡ khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên.
• Báo cáo trực tiếp cho cấp trên.
Xem chi tiết

[ Thu Nhập Cao - Thưởng Định Kì] Giám Sát Kinh Doanh Kênh Bếp Từ Âm (Nghệ An – Thanh Hóa – Hà Tĩnh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa
• Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong địa bàn được giao thông qua các hệ thống bán hàng.
• Khảo sát và đánh giá để xây dựng các hệ thống bán hàng trong phạm vi được giao.Xây dựng các tuyến bán hàng và triển khai bán hàng trong các các kênh phân phối và địa bàn được giao
• Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng/ quý, năm, theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện chỉ tiêu tháng, quý, năm để có giải pháp thúc đẩy doanh số.
• Phân bổ hợp lý và triển khai đúng các chương trình khuyến mãi/ khuyễn mãi thương mại theo chỉ đạo của ASM.
• Hỗ trợ nhà phân phối điều hành và phát triển kinh doanh: đặt hàng, quản lý tồn kho, phân tích hiệu quả đầu tư (ROI), đầu tư công nợ, chiết khấu thị trường, phát triển địa bàn mới, phát triển kênh bán hàng mới.
• Nắm được quy trình tiếp cận khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. Gặp gỡ khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên.
• Báo cáo trực tiếp cho cấp trên.
Xem chi tiết

[ Lương CB 500- 800$ + Hoa Hồng Hấp Dẫn] Giám Sát Kinh Doanh Kênh B2B

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Phụ trách về các khối ngân hàng, khối doanh nghiệp, hoặc khối bất động sản và doanh nghiệp.
- Để đạt được mục tiêu và lợi nhuận của nhóm và cá nhân kênh B2B bằng cách quản lý trực tiếp các khách hàng trọng yếu và các đối tác gián tiếp.
- Xây dựng các kế hoạch bán hàng năm và có kế hoạch khắc phục khẩn cấp trong việc dự báo thiếu hụt doanh số hàng tháng.
- Triển khai các chương trình bán hàng B2B, B2C trực tuyến và ngoại tuyến.
- Phối hợp với Phòng Marcom Marketing, Phòng Kỹ thuật, các kênh bánh hàng để đáp ứng nhu cầu các khách hàng mục tiêu. Phát triển đề xuất bán hàng. Phối hợp với các phòng ban chức năng khác như Cung ứng, Logistic, bộ phận hỗ trợ khách hàng để tiến hành đơn đặt hàng kịp thời.
- Tham dự tất cả các khóa đào tạo cho nhóm bán hàng B2B về quy trình nội bộ, kiến ​​thức về sản phẩm và kỹ năng mềm.
- Tổng hợp, cung cấp thông tin về thị trường, đối thủ và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc bền vững với những đối tác có ảnh hưởng lớn và khách hàng chủ lực theo các kênh bán hàng tương ứng.
Xem chi tiết

[ Lương Cơ Bản Đến 20 Triệu + Hoa Hồng Hấp Dẫn] Area Sales Manager ( Kênh Hyper Miền Nam)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
1. Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch doanh số, sản lượng, độ phủ theo tháng, quý, năm cùng Giám đốc kênh bán hàng toàn quốc;
2. Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng, độ phủ được giao từ Giám đốc Kênh bán hàng toàn quốc;
3. Xây dựng kế hoạch bán hàng cho từng nhân viên, khu vực thuộc phạm vị phụ trách (tháng, quý, năm);
4. Phân tích các dữ liệu kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số (sell in và sell out) trong khu vực và các dữ liệu khác để lập kế hoạch hành động cho lực lượng bán hàng, và đảm bảo rằng chúng được truyền chính xác và rõ ràng. Liên tục đánh giá tiến độ và kết quả nhằm thực hiện thay đổi khi cần thiết.
5. Đào tạo, động viên, thúc đẩy lực lượng kinh doanh, bán hàng trong trong khu vực để đạt được hay hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trong việc bán hàng, sản phẩm, trưng bày, độ phủ và độ thâm nhập của sản phẩm trong khu vực.
6. Quản lý và kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, hình ảnh tại điểm bán để tối ưu hóa khả năng hiển thị thương hiệu.
7. Chịu trách nhiệm trong việc phát triển và duy trì hệ thống khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới (nhằm thay thế hoặc mở rộng thị trường);
8. Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, chính sách hậu mãi …;
9. Cùng với Trade marketing chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing thuộc Kênh phục trách;
10. Chịu trách nhiệm về lợi nhuận của Kênh mình phụ trách;
11. Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo thuộc phạm vi phụ trách.
12. Tham gia tuyển dụng nhân sự trong phạm vi phụ trách
13. Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Kênh, MTCV các vị trí trong Kênh và ủy quyền công việc cho nhân viên (nếu có)
14. Xác định nhu cầu huấn luyện và sắp xếp huấn luyện nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp của lực lượng bán hàng tốt hơn các đối thủ cạnh tranh.
15. Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên trong kênh (KPIs)
16. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kênh toàn quốc/Ban lãnh đạo
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại