* Mô tả công việc:
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Tài chính theo quy định;
- Xây dựng phương án thu xếp vốn vay, vốn phát hành trái phiếu, vốn lưu động cho các dự án, công ty thành viên. Chuẩn bị các hồ sơ vay, bảo lãnh và các hồ sơ tín dụng khác;
- Theo dõi, đánh giá chi phí , doanh thu, lợi nhuận…các dự án đang triển khai;
- Lập báo cáo đánh giá rủi ro tài chính về hoạt động đầu tư, mua sắm trang thiết bị của của Tập đoàn, công ty con, công ty liên kết;
- Xây dựng dự báo dòng tiền, phân tích đánh giá thanh khoản và rủi ro thanh khoản của các dự án đang đầu tư;
- Cảnh báo rủi ro tài chính do thị trường tài chính biến động, thay đổi chính sách của thị trường tiền tệ… ảnh hưởng tới tài chính Tập đoàn;
- Phân tích và báo cáo nhu cầu lưu chuyển vốn giữa các công ty thành viên và Tập đoàn;
- Lập các báo cáo định kỳ phân tích về hoạt động quản trị tài chính, phân tích cơ cấu các khoản mục, phân tích rủi ro tài chính, rủi ro thanh khoản, rủi ro hoạt động trong sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, công ty con, công ty liên kết;
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
- Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo dự án.
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo .....
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
- Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Có năng lực tốt được cất nhắc lên vị trí quản lý.
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.
Chia sẻ
Bình luận