MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thông tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
- Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
-------------------------------------------
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình
+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa
+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa
+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng
+ Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 5 - 7 triệu / tháng
*
*
* Chưa bao gồm tiền làm thêm giờ, thưởng lễ tết
*
*
*
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
+ các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
Chia sẻ
Bình luận