- Lên kế hoạch và thực hiện nội dung truyền thông hàng tháng, bao gồm email marketing, tin nhắn và các bài đăng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Zalo).
- Quản lý và cập nhật nội dung website, các gói dịch vụ, hình ảnh đảm bảo giao diện hấp dẫn và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với KOLs trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, sức khỏe để quảng bá dịch vụ của công ty.
- Viết kịch bản, brief cho các video, chụp ảnh và các tài liệu marketing như banner, menu, tờ rơi, quảng cáo online.
- Làm việc với nhà cung cấp và phòng mua hàng để sản xuất và phân phối ấn phẩm tiếp thị.
- Hỗ trợ khách hàng trực tuyến, trả lời tin nhắn và câu hỏi trên các nền tảng online một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Tham gia lên ý tưởng và tổ chức sự kiện quảng bá, các hoạt động đặc biệt của khách sạn.
- Cập nhật các xu hướng marketing mới trong lĩnh vực khách sạn và mạng xã hội.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như hợp đồng và thanh toán theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận
HUỲNH THỊ KIM NGÂN
Thời gian thử việc là bao lâu ạ?
Nguyễn Xuân bảo Trâm
Nếu chưa quen với môi trường làm việc, có ai hỗ trợ mình hòa nhập không ạ?
NGUYỄN NGÔ THẢO NHI
Nếu muốn nâng cao chuyên môn, có hỗ trợ không ạ?
lê Văn
Lương cho vị trí này là bao nhiêu ạ?
Huỳnh Trung Tín
Công ty có thường xuyên tổ chức sự kiện không?