- Tạo nguồn ứng viên (Talent Sourcing)
- Xây dựng, duy trì và phát triển các kênh tạo nguồn ứng viên đa dạng như LinkedIn, Facebook, TikTok, các job site, hội nhóm chuyên ngành, trường đại học, headhunt và referral.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và kết nối trực tiếp với các ứng viên tiềm năng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng một cách bài bản và đảm bảo chất lượng tuyển dụng.
- Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng từ việc đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, phối hợp với các phòng ban trong việc phỏng vấn chuyên môn đến theo dõi quá trình nhận việc.
- Đảm bảo ứng viên phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, năng lực và timeline tuyển dụng đề ra.
- Báo cáo kết quả và hiệu quả tuyển dụng định kỳ.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng (Employ Branding):.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội, website, kênh nội bộ và tổ chức các sự kiện offline.
- Phối hợp với Marketing để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu tuyển dụng trên thị trường.
- Tổ chức các sự kiện như career fair, workshop, và campus recruitment để thu hút ứng viên.
Chia sẻ
Bình luận