-Nghiên cứu và phát triển sản phẩm: Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường mới, sản phẩm mới theo yêu cầu của cấp ttrên,Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm/dịch vụ, Phối hợp với Lĩnh vực Kinh doanh xây dựng các tài liệu phục vụ công tác bán hàng của Công ty. Quản trị việc in ấn, thiết kế hình ảnh, bao bì, thương hiệu liên quan đến các sản phẩm mới.
-Quảng bá sản phẩm và hình ảnh của công ty: Chủ trì công việc PR, quảng cáo các sản phẩm /dịch vụ, xây dựng thương hiệu theo yêu cầu của Công ty và của hãng. Phối hợp cùng Lĩnh vực Kinh doanh tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, sự kiện... nhằm giới thiệu sản phẩm/dịch vụ/dự án và hình ảnh của Công ty Cung cấp và cập nhật các thông tin về sản phẩm/dịch vụ/dự án và các hình ảnh, hoạt động của Công ty lên website.
-Quản lý các mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng hệ thống quản trị khách hàng – CRM (các Nhà phân phối/đại lý) hiệu quả. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
-Đối phó rủi ro truyền thông Phát hiện và thu thập những tin tức, hình ảnh…gây bất lợi cho hoạt động của Công ty. Đưa ra giải pháp và thực hiện việc xử lý những tin tức, hình ảnh… bất lợi đó. Hỗ trợ Ban Giám đốc giải quyết khi xảy ra rủi ro về truyền thông.
-Làm việc với nhãn hàng Lên các kế hoạch marketing hàng tháng/quý/năm. Theo dõi chính sách A&P cùng hãng/NCC
-Làm các báo cáo doanh số hàng tháng/quý và báo cáo tồn kho khi hãng/NCC yêu cầu. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận