- Phụ trách toàn bộ giấy tờ sổ sách của chi nhánh Công ty
- phụ trách báo cáo thuế, bc tài chính
- Phụ trách báo cáo doanh thu, chi phí hàng tháng.
- Kiểm tra, đối chiếu các khoản thu chi hàng ngày, sau đó viết phiếu thu chi.
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Báo cáo tình hình tài chính nội bộ theo tháng.
- Nhập dữ liệu kế toán lên phần mềm
- Quản lý việc Luân chuyển và Lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán một cách khoa học.
- Cập nhật chi phí phát sinh, thu chi hàng ngày, thực hiện các giao dịch ngân hàng phát sinh hàng ngày theo chỉ đạo cấp trên.
- Theo dõi công nợ và làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Theo dõi và thu hồi công nợ phát sinh hàng tháng của khách hàng.
Định kỳ lập báo cáo gửi Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Làm các yêu cầu được giao từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo khi cần.
Chia sẻ
Bình luận