Tổ chức thu thập thông tin, đánh giá tiềm năng, phân tích xu hướng phát triển thị trường thuộc khu vực quản lý theo định kỳ tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh Cụm cửa hàng quản lý, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch và triển khải các chương trình khuyến mãi toàn cụm quản lý. Chịu trách nhiệm đảm bảo tiến độ mở rộng hệ thống theo kế hoạch công ty
Hỗ trợ Quản lý Vùng trong việc chỉ đạo và thúc đẩy đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng của công ty.
Thực hiện theo dõi tình hình kinh doanh , tài chánh của chi nhánh, lên kế hoạch đề xuất các chương trình riêng cho cụm phù hợp chi phí và năng lực của từng chi nhánh báo cáo cụ thể cho Quản lý vùng
Kiểm tra đột xuất, đảm bảo công tác vận hành Cụm cửa hàng theo tiêu chuẩn(trưng bày, vệ sinh, nhạc, mùi hương, đèn,...)
Kiểm tra đột xuất, đảm bảo dịch vụ khách hàng trước và sau bán hàng ( giao hàng, lắp ráp, bảo hành, kho bãi, phản hồi khách hàng, dịch vụ bảo vệ...).
Kiểm tra data, định vị map, từ khóa tìm kiếm GG của chi nhánh, đánh giá cửa hàng ,khu vực quản lý để báo quản lý cụm kịp thời đều chỉnh.
Trực tiếp chỉ đạo nhân viên chi nhánh đảm bảo tình hình tại chi nhánh, đảm bảo an toàn trong công tác PCCC, giấy tờ liên quan đến hoạt động chi nhánh, phòng chống trộm cắp, an ninh tại chi nhánh,...
Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ và truyền thông tại địa phương: fanpage, zalo chi nhánh tương tác thường xuyên theo quy định,...
Quản lý rà soát chi phí vận hành, kiểm kê/giám sát hàng tồn kho, tồn quỹ, công cụ, tài sản của công ty
Chia sẻ
Bình luận