MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo nhu cầu phát triển, Tập đoàn cần tuyển mới:
- 01 Trưởng Bộ phận Mua hàng (Tiếng Anh/Tiếng Trung) - Quản lý 01 bộ phận trong Ban mua hàng, báo cáo trực tiếp cho Trưởng Ban
- 01 Chuyên viên mua hàng ( Tiếng Anh/Tiếng Trung) + 01 Chuyên viên mua hàng Nội địa làm việc tại Nhà máy: Thôn Từ Hồ - Xã Yên Mỹ - Huyện Văn Lâm - Tỉnh Hưng Yên.
- 01 Chuyên viên phát triển nguồn hàng (Tiếng Trung) làm việc tại nhà máy.
Các vị trí làm việc tại nhà máy: Công ty có xe đưa đón từ các điểm tại nội thành Hà Nội (28km).
CHI TIẾT CÔNG VIỆC MUA HÀNG
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ cấp trên, đề xuất phương án tối ưu về mặt hàng cần mua và thực hiện việc mua hàng theo yêu cầu;
- Thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán khi giao dịch đặt hàng, mua hàng;
- Lên đơn hàng / hợp đồng. Lập và theo dõi đơn hàng;
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, từ sản xuất, giao hàng đến hàng về đến kho;
- Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác trong phòng để lập và hoàn thiện hồ sơ nhập khẩu;
- Theo dõi và xác nhận công nợ với nhà cung cấp;
- Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng,…);
CHI TIẾT CÔNG VIỆC PHÁT TRIỂN NGUỒN HÀNG:
- Phát triển đối tác và nguồn hàng hóa, dịch vụ cho Sản phẩm mới, nguyên vật liệu mới
- Đảm bảo sức cung ứng nguồn hàng hóa dịch vụ an toàn trong chuỗi cung ứng
- Tìm kiếm các nhà sản xuất vật liệu tiềm năng, nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Phân tích cấu trúc giá và đàm phán giá hiệu quả
- Xây dựng tiêu chuẩn và thực hiện thử nghiệm cùng nhà cung cấp mới, NVL mới
- Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương,…) cho các phòng ban khác trong công ty từ thông tin của hệ thống nhà cung cấp
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới nhà cung cấp cho các sản phẩm chiến lược, trọng điểm, tiềm năng của công ty
- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Trưởng bộ phận Mua hàng: 850 USD - 1000USD.
+ Chuyên viên mua hàng, phát triển nguồn hàng, Trợ lý: 500 - 700 USD
- Thưởng năm 1-2 tháng lương. Thưởng dự án phát triển sản phẩm mới từ 2-3 tháng lương/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài. Được tham gia nhiều khóa đào tạo bởi chuyên viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, du lịch...
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết).
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Hiểu biết về hợp đồng mua bán, hiểu biết về Incoterms, hiểu biết thủ tục hải quan, hiểu luật pháp hiện hành.
+ Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (excel, word).
- Thái độ / tố chất:
+ Tư duy hệ thống.
+ Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
+ Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Chính sách thưởng thành tích, sản phẩm mới
- Cấp máy tính xách tay phục vụ công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Chia sẻ
Bình luận