Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408

Tuyển nam lái xe và phụ xe

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408

Ngành nghề:Vận chuyển giao nhận

Lĩnh vực: Nhân Viên Giao Nhận

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 5363

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408

Ngành nghề:Vận chuyển giao nhận

Lĩnh vực: Nhân Viên Giao Nhận

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 5363

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm tốt, nhanh chóng và hiệu quả là quan trọng đối với mọi người. Trong bối cảnh ngày nay, việc sử dụng các ứng dụng tìm việc trực tuyến trở nên phổ biến, việc tìm kiếm cơ hội việc làm lý tưởng đòi hỏi sự hỗ trợ từ smartphone, máy tính bảng và laptop. Điều này giúp người tìm việc có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp, đặc biệt là trong các ngành nghề hot với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao. Do đó, Việc làm Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408 trở nên ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm tại Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408. Hãy đọc thông tin về TUYỂN NAM LÁI XE VÀ PHỤ XE tại Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408 ngay trên timviec365. Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội 0879115408 hiện đang có thêm 4 cơ hội việc làm Tuyển nam lái xe và phụ xe, Cần 8 nam nữ nhặt bóng tennis và bán vé xem phim làm theo ca, Nhân viên bán xăng dầu theo ca hoặc hành chính đi làm luôn, Tuyển nam nữ đóng gói bánh kẹo tại xưởng theo ca hoặc hành chính hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách ghé thăm danh mục việc làm Vận chuyển giao nhận hàng đầu với mức lương cao nhất trên khắp cả nước để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên truy cập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng

Xếp hàng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượng truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu lượt, timviec365.vn là nơi quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, tổ chức tuyển dụng đáng tin cậy. Với khoảng 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn cung cấp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả danh mục Việc làm Vận chuyển giao nhận. Các tin tuyển dụng được đăng và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, và trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua những đề xuất thông minh.

Không chỉ dừng lại ở việc xem qua nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng trong ngành nghề Vận chuyển giao nhận, ứng viên tìm việc cũng có cơ hội nhận việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích và lọc ra các tin tuyển dụng phù hợp nhất dựa trên hồ sơ của ứng viên, giúp họ tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng và liên hệ với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được hỗ trợ toàn diện

Trở thành người ứng tuyển trên timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện trong quá trình tìm việc Vận chuyển giao nhận, từ việc tạo CV đến việc trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề tuyển dụng. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV chuyên nghiệp trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Tại đây, bạn có thể chọn lựa mẫu CV phong phú theo sở thích và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế CV. Bạn có thể tải CV xuống hoặc ứng tuyển ngay vào các vị trí phù hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội để nhận sự hỗ trợ khi cần.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, lương cao và phúc lợi tốt từ các công ty uy tín Việt Nam, với môi trường làm việc sôi nổi và trẻ trung. Hãy nhanh chân tạo CV để có cơ hội tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng