- Tiến hành gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện sửa chữa hoặc bảo dưỡng.
- Khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (CSI), ghi nhận ý kiến để phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Quản lý danh sách khách hàng và theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ một cách hiệu quả.
- Nhắc nhở lịch hẹn tái bảo dưỡng, thông báo các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng.
- Hỗ trợ Cố vấn dịch vụ trong các hoạt động chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng.
- Cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tuân thủ các quy trình và chính sách nội bộ của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận
Trần thị thu ngân
Làm việc bán thời gian có được làm hợp đồng không ạ?
PHƯƠNG Hồng DiỆu
Có thưởng theo hiệu suất không?
Phạm Minh Nguyệt
Công ty có ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty nước ngoài không ạ?
Chu Thị Thắng Huyền
Công ty có tuyển nhân viên part-time không ạ?
PHAN MỸ LINH
Nếu mình cảm thấy không phù hợp trong thời gian thử việc, có thể xin nghỉ mà không ảnh hưởng gì không ạ?
PHAN HUỲNH ÁI MỸ
Nếu hợp đồng chưa kết thúc nhưng muốn nghỉ, có cần báo trước không ạ?
Huỳnh tấn tài
Có chính sách giữ chân nhân viên không?
ĐÀO THỊ CHÂM
Lương part-time có được tính theo giờ không ạ?
NguyỄN Trà My
Nếu công ty thay đổi chiến lược, nhân viên có bị ảnh hưởng không ạ?
ĐINH THỊ THÙY TRINH
Em có thể ứng tuyển nếu chưa có kinh nghiệm không ạ?
Trần kim
Nếu làm lâu dài, có cơ hội tăng lương không ạ?
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG DIÊM
Công ty có ký hợp đồng dài hạn không ạ?