- Xử lý thanh toán cho khách hàng bằng tiền mặt, thẻ và các phương thức khác một cách nhanh chóng và chính xác.
- Kiểm tra và in hóa đơn, đảm bảo tính chính xác của thông tin thanh toán.
- Quản lý quỹ tiền mặt, kiểm tra số dư đầu ca và cuối ca, đảm bảo tiền thu khớp với hệ thống.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày cho Quản lý để đảm bảo tính minh bạch và chính xác của thông tin tài chính.
- Hỗ trợ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc liên quan đến giá cả, hóa đơn và ưu đãi, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thanh toán một cách hiệu quả và kịp thời.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận Phục vụ, để đảm bảo quy trình thanh toán diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ kiểm tra order, khuyến mãi và các chương trình giảm giá để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng, đảm bảo hoạt động diễn ra hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận
Phạm ngọc anh
Nếu làm ngoài giờ, có được tính thêm lương không ạ?
Trịnh Quỳnh Hương
Công ty có yêu cầu kỹ năng mềm nào đặc biệt không ạ?
Nguyễn Thị Lê Na
Xin chào, công ty có cần thêm thông tin gì không ạ?