Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thực Phẩm1 tháng

Tuyển nhân viên viên sắp xếp hàng kho tổng hợp

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thực Phẩm

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2740

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thực Phẩm

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2740

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão với nền kinh tế, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trở nên cấp thiết, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ tiến bộ biến các trang web tuyển dụng thành lựa chọn hàng đầu của người tìm việc và doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm Việc làm Lao động phổ thông chất lượng, hãy tham khảo ngay các thông tin tuyển dụng Việc làm Lao động phổ thông nhanh chóng tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thực Phẩm trên timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thực Phẩm, bạn có thể tìm thêm 8 Việc làm Tuyển nhân viên hổ trợ kho tổng hợp hành chính thời vụ, Tuyển nhân viên kế toán kiểm toán, Tuyển nhân viên nam nữ hổ nhân sự thời vụ, Tuyển nhân viên hổ trợ kho tổng hợp thời vụ, Tuyển cộng tác viên bán hàng thực phẩm dinh dưỡng , Tuyển nhân viên bán hàng thực phẩm dinh dưỡng, Tuyển nhân viên viên sắp xếp hàng kho tổng hợp, Tuyển nhân viên nam nữ hổ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp hồ sơ ngay.

Với những ứng viên không phù hợp với những vị trí tuyển dụng trên, họ có thể xem xét Lao động phổ thông mới nhất trong danh sách dưới đây.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Là một đối tác của hơn 600,000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp đất nước, timviec365.vn cung cấp một kho việc làm Lao động phổ thông chất lượng không giới hạn, luôn được cập nhật mỗi ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng khám phá các việc làm phù hợp thông qua trang chủ hoặc tìm kiếm theo ngành, từ khoá trên website. Với vị trí hàng đầu trong các trang tuyển dụng, tất cả các tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng về nội dung và xác thực lý lịch công ty, địa chỉ đã đăng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi tham gia với timviec365.vn làm ứng viên, người tìm việc sẽ được hỗ trợ đặc biệt từ việc tạo hồ sơ. Trang web đó cung cấp công cụ để tạo CV đẹp và tải xuống miễn phí. Tại đây, ứng viên trong lĩnh vực Lao động phổ thông sẽ được hướng dẫn để tạo ra các tài liệu như CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch với nội dung chuyên nghiệp, và cung cấp miễn phí ở 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để nộp hồ sơ miễn phí cho các vị trí tuyển dụng trong lĩnh vực Lao động phổ thông mà họ quan tâm, được gợi ý trên trang web hoặc tải xuống. Nếu cần giải đáp thắc mắc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp thông qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức chỉ sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Trang web Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc chủ động liên kết với nhà tuyển dụng qua tính năng trò chuyện trực tuyến chat365. Tại đây, ứng viên có thể tiếp tục tin nhắn, gửi hình ảnh, thậm chí trò chuyện bằng giọng nói để chia sẻ ý muốn về công việc hoặc tìm hiểu thông tin về các vị trí việc làm đang được mở.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để được cập nhật thông tin việc làm Lao động phổ thông mới nhất, đáng tin cậy nhất và đăng ký ứng tuyển nhanh chóng miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng