- Thực hiện kế hoạch kinh doanh với mục tiêu tối ưu doanh thu và phát triển khách hàng.
- Triển khai các chương trình, sự kiện, và dự án nhằm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan ban ngành.
- Phát triển và quản lý hệ thống cộng tác viên hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Triển khai chương trình đo lường sự hài lòng và chăm sóc khách hàng nội viện và ngoại viện.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời và hiệu quả các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ, giám sát, đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và cộng tác viên.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận truyền thông tiếp thị trong việc triển khai các chương trình marketing và đào tạo.
Chia sẻ
Bình luận
Tạ phúc khanh
Công ty có văn hóa làm việc như thế nào ạ?
nguyễn thị yến
Làm việc có yêu cầu đi công tác không ạ?
cố vấn dịch vụ
Sau bao lâu thì có kết quả phỏng vấn ạ?
VŨ NGUYỄN LAN PHƯƠNG
Đánh giá hiệu suất có ảnh hưởng đến việc tăng lương không?
Nguyễn duy dũng
Nhân viên có quyền lựa chọn đồng đội khi làm việc nhóm không?
Ngô Thị Thuý Trang
Công ty có gửi feedback nếu ứng viên không được nhận không ạ?