Họ tên

Đỗ Trọng Sang 

Nhân viên hành chính - văn phòng

Mã ứng viên: 1144471

Lượt mở: 0

Lịch sử

Chat với ứng viên

Chat&Gọi

Xem toàn bộ thông tin

Quét mã để chat với Ứng viên

Sử dụng ứng dụng JobChat365 để quét mã

Chat với ứng viên Đỗ Trọng Sang  qua Chat365 miễn phí tại đây
Mở toàn bộ thông tin (số điện thoại, email) của ứng viên này cần 50 điểm

briefcase Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng Thống kê Vật tư - Thiết bị 

building Nơi mong muốn làm việc: Bà Rịa Vũng Tàu

dollar Mức lương mong muốn: Thỏa thuận|

copy Kinh nghiệm làm việc: Hơn 2 năm kinh nghiệm

icon Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định|

iconCấp bậc: Nhân viên

tag-user Giới tính: Nam |

target Địa chỉ chi tiết: Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

briefcase Không muốn thay đổi địa điểm làm việc

Đỗ Trọng Sang

Đỗ Trọng Sang

Nhân viên hành chính - văn phòng

giới tínhNam

Số điện thoại

email

Địa chỉThị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin cơ bản

- Chỗ ở hiện tại: Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Nơi mong muốn làm việc: Bà Rịa Vũng Tàu

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Thống kê Vật tư - Thiết bị 

- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm

- Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mang sự chuyên nghiệp vào công việc để đảm bảo chất lượng công việc đạt được tối ưu. - Phát triển bản thân và hoàn thành lộ trình công việc đã đặt ra. - Nhanh chóng làm quen với tính chất và môi trường công việc mới để hạn chế tối đa những sai sót trong công việc. - Đạt được những thành tựu trong công việc và mang về những kết quả công việc với chất lượng tốt nhất. - Xây dựng kế hoạch phát triển dài hạn trong công việc và gắn bó với công ty.

Kỹ năng bản thân

- Cẩn thận trong từng công việc và tổng kết đánh giá lại tình hình thực hiện để rút kinh nghiệm cho những nhiệm vụ sắp tới. - Có khả năng nắm bắt tâm lý đối tác để các cuộc trao đổi thông tin diễn ra thuận lợi. - Lập các báo cáo, thành thạo các kỹ năng sử dụng hàm tính toán trong Excel, làm các slide trình chiếu trên Powerpoint. - Có khả năng thuyết trình lưu loát, tự tin trước đám đông. - Có thể soạn thảo các hợp đồng và viết báo cáo công việc bằng tiếng Anh. - Biết sử dụng nhiều phần mềm tin học văn phòng chuyên nghiệp để quản lý các kế hoạch công việc được thực hiện đúng thời gian, đảm bảo tiến độ.

Xem thêm bài viết về Hành chính - Văn phòng

AI365: Đề xuất ứng viên tương tự

Trọn bộ câu hỏi tuyển chọn xin việc

CÂU HỎI TUYỂN DỤNG

Xem ngay