Họ tên

Nguyễn Thị Trúc Ly 

Nhân viên văn phòng - Quản lý kho

Mã ứng viên: 1346879

Lượt mở: 0

Lịch sử

Chat với ứng viên

Chat&Gọi

Xem toàn bộ thông tin

Quét mã để chat với Ứng viên

Sử dụng ứng dụng JobChat365 để quét mã

Chat với ứng viên Nguyễn Thị Trúc Ly  qua Chat365 miễn phí tại đây
Mở toàn bộ thông tin (số điện thoại, email) của ứng viên này cần 50 điểm

briefcase Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng Quản lý điều hành Vật tư - Thiết bị 

building Nơi mong muốn làm việc: Khánh Hòa

dollar Mức lương mong muốn: Thỏa thuận|

copy Kinh nghiệm làm việc:

icon Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định|

iconCấp bậc: Nhân viên

tag-user Giới tính: Nam |

target Địa chỉ chi tiết: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

briefcase Không muốn thay đổi địa điểm làm việc

Nguyễn Thị Trúc Ly

Nguyễn Thị Trúc Ly

Nhân viên văn phòng - Quản lý kho

giới tínhNam

Số điện thoại

email

Địa chỉThành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin cơ bản

- Chỗ ở hiện tại: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

- Nơi mong muốn làm việc: Khánh Hòa

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Quản lý điều hành Vật tư - Thiết bị 

- Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

- Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mục tiêu nghề nghiệp

- Nâng cao sự học hỏi không ngừng nghỉ cùng và áp dụng những kinh nghiệm vốn có của bản thân để trở thành nhân viên chính thức của công ty. - Tích cực trau dồi và cải thiện những kỹ năng của bản thân để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. - Phát huy tốt những kỹ năng tin học văn phòng và sự thích ứng nhanh chóng để tiếp quản công việc mà công ty giao phó một cách nhanh chóng. - Cố gắng ngày càng học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc từ phía đồng nghiệp, công ty để từ đó trở thành một leader của phòng hành chính trong vòng 5 năm tới.

Kỹ năng bản thân

- Là một người có khả năng linh hoạt, giao tiếp khéo léo và luôn đề cao công việc lên hàng đầu. - Khả năng thích ứng và chịu được nhiều áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. - Thành thạo các kỹ năng về Word, Excel và khả năng quản lý thời gian hợp lý. - Có khả năng xử lý tình huống vô cùng nhanh nhạy cùng với các kỹ năng quản lý hành chính văn phòng cơ bản. - Thành thạo nhiều loại ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật và khả năng khả năng phiên dịch.

Xem thêm bài viết về Hành chính - Văn phòng

AI365: Đề xuất ứng viên tương tự

Trọn bộ câu hỏi tuyển chọn xin việc

CÂU HỎI TUYỂN DỤNG

Xem ngay