Họ tên

Nguyễn Trần Nhật Huy 

Tìm việc làm part-time

Mã ứng viên: 1198541

Lượt mở: 0

Lịch sử

Chat với ứng viên

Chat&Gọi

Xem toàn bộ thông tin

Quét mã để chat với Ứng viên

Sử dụng ứng dụng JobChat365 để quét mã

Chat với ứng viên Nguyễn Trần Nhật Huy  qua Chat365 miễn phí tại đây
Mở toàn bộ thông tin (số điện thoại, email) của ứng viên này cần 40 điểm

briefcase Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng Tìm việc làm thêm Phục vụ - Tạp vụ 

building Nơi mong muốn làm việc: Khánh Hòa

dollar Mức lương mong muốn: Thỏa thuận|

copy Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm kinh nghiệm

icon Hình thức làm việc: Bán thời gian|

iconCấp bậc: Nhân viên

tag-user Giới tính: Nam |

target Quận huyện - Tỉnh thành: Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa

target Địa chỉ chi tiết: TP Nha Trang - Khánh Hòa

briefcase Không muốn thay đổi địa điểm làm việc

Nguyễn Trần Nhật Huy

Nguyễn Trần Nhật Huy

Tìm việc làm part-time

giới tínhNam

Số điện thoại

email

Địa chỉTP Nha Trang - Khánh Hòa

Thông tin cơ bản

- Chỗ ở hiện tại: TP Nha Trang - Khánh Hòa

- Nơi mong muốn làm việc: Khánh Hòa

- Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng Tìm việc làm thêm Phục vụ - Tạp vụ 

- Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

- Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

- Hình thức làm việc: Bán thời gian

- Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mục tiêu nghề nghiệp

Với kỹ năng quan sát, khả năng giao tiếp cùng với tư duy nhanh chóng, tôi hy vọng mình sẽ trở thành một thành viên tại cửa hàng với vai trò là một nhân viên phục vụ. Mong muốn của tôi là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp để có thể rèn luyện những kỹ năng mềm và kỹ năng cần thiết và trở thành một người giám sát trong khoảng thời gian sắp tới. Tôi sẽ tích cực làm việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, trở thành một người quản lý chuyên nghiệp nhất, hỗ trợ cửa hàng ngày một phát triển hơn.

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe, luôn lắng nghe, tiếp nhận những yêu cầu và góp ý của khách hàng về cửa hàng. - Kỹ năng tính toán và đếm tiền nhanh chóng, có thể phối hợp với thu ngân thanh toán khi đông khách. - Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra, chăm sóc khách hàng tốt nhất. - Có thể chịu được áp lực cao và cường độ công việc lớn. - Đi làm được trong cả ngày lễ, ngày Tết. - Chăm chỉ và nhanh nhẹn, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

Xem thêm bài viết về Khách sạn - Nhà hàng

AI365: Đề xuất ứng viên tương tự

Trọn bộ câu hỏi tuyển chọn xin việc

CÂU HỎI TUYỂN DỤNG

Xem ngay