Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Cara-Shop

Việc làm bán thời gian quận Thủ Đức - Phụ bán đồ uống parttime tại chi nhánh.

Từ 4.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Cara-Shop

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 4.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3017

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 4.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Cara-Shop

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 4.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3017

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cơ bản của mọi người. Trong bối cảnh nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm việc làm thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop sẽ giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp, đặc biệt là trong những ngành nghề hot được doanh nghiệp chú trọng với mức lương hấp dẫn và điều kiện làm việc tốt. Do đó, việc tìm kiếm Việc làm Cara-Shop trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn kiếm một vị trí tốt tại công ty Cara-Shop, hãy xem VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN QUẬN THỦ ĐỨC - PHỤ BÁN ĐỒ UỐNG PARTTIME TẠI CHI NHÁNH. tại Cara-Shop trên timviec365 ngay. Tại đây, có thêm 10 việc làm Sếp tốt, lương ổn. Công việc parttime tại chi nhánh quận 5, Việc làm thêm parttime tại quận 8 - Cần vài bạn phụ bán hàng, Việc làm PARTTIME xoay ca tại quận 12 - Cần vài bạn phụ chi nhánh bán hàng, Sếp tốt, lương ổn - Cần tuyển nhân viên bán hàng parttime tại quận Phú Nhuận, Lương ổn - Sếp tốt. Công việc parttime xoay ca tại quận Bình Tân, Công việc parttime quận 9 - Cần vài bạn phụ việc ưu tiên sinh viên, Việc làm gấp PARTTIME - Cần vài bạn phụ bán hàng tại chi nhánh quận 12, Tuyển nhân viên làm thêm Quận 10, Cần vài bạn phụ việc parttime cho chi nhánh quận Bình Tân, ưu tiên sinh viên làm thêm, Công việc parttime ưu tiên sinh viên tại chi nhánh quận Tân Bình hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Sinh viên làm thêm phổ biến nhất và có mức lương cao nhất trên cả nước để tìm cho mình cơ hội tốt nhất ở đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt mỗi tháng, timviec365.vn là điểm đến quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn uy tín khi muốn đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, cộng đồng timviec365.vn tập trung nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực, bao gồm cả Việc làm Sinh viên làm thêm. Các tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên và liên tục trên trang chủ, trang ngành, trang danh sách tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm việc phù hợp khi sử dụng từ khóa tìm kiếm.

Thông tin về công việc mới nhất sẽ được cập nhật, và việc làm phù hợp với bạn sẽ được đề xuất thông qua hệ thống gợi ý thông minh.

Không ngừng mở rộng phạm vi tiếp cận các tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng, ứng viên trong lĩnh vực Sinh viên làm thêm và các ngành khác cũng có cơ hội nhận công việc phù hợp thông qua sự hỗ trợ của AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lọc ra các cơ hội việc làm tốt nhất phù hợp với người tìm việc. Điều này giúp ứng viên xác định được các tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ hoàn toàn

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người tìm việc vị trí Sinh viên làm thêm sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV, nhận điều chỉnh khi ứng tuyển cho đến đáp lại các thắc mắc về quá trình tìm việc. Bên cạnh đó, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, và nguồn ngữ yêu thích sẵn sàng cho ứng viên lựa chọn. Thay vì phải tốn thời gian ý tưởng cho "bố cục" và nội dung CV, ứng viên có thể tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn chi tiết trên trang web, sau đó tải về hoặc ứng tuyển ngay trên các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm được các công việc tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng