Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Đắk Nông tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Đắk Nông được coi là một cửa ngõ thông thương của vùng Tây Nguyên bên cạnh đó còn với sự tiếp giáp của hai vùng có sự phát triển về sản xuất như Đắk Lắk và Lâm Đồng, phía tây lại tiếp giáp với đất nước Campuchia với 130km đường biên giới tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tỉnh. Hội tụ đầy đủ các thế mạnh về giao thông, cơ sở hạ tầng cũng như nguồn nhân lực dồi dào hiện nay Đắk Nông đã trở thành một nơi có việc làm đa dạng ngành nghề nhất cũng như tạo điều kiện cho kinh tế nở rộ. Việc làm nơi đây không chỉ đáp ứng đầy đủ cho người dân trong tỉnh mà còn cả lao động ngoài tỉnh với nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau đặc biệt với nhóm ngành chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Đắk Nông cho bản thân mình thì hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây để có thể ứng tuyển ngay cho mình một vị trí nhé.
1. Kinh tế tại Đắk Nông đã tác động tới sự phát triển ngành chăm sóc khách hàng ra sao
Để hội nhập với nền kinh tế đang thay đổi như hiện nay đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Nông cùng với sự quan tâm của trung ương đã và đang khắc phục khó khăn để phát huy tối đa các tiềm năng về phát triển kinh tế. Sau hàng loạt các chính sách được đề ra và thực thi hiện nay tỉnh đã có sự phát triển vượt bậc về cả tốc độ và chất lượng, dấu ấn được thể hiện rõ nhất đó là việc diện mạo chung về tỉnh đã được thay đổi với nhiều thành tựu.
Trước đây tốc độ tăng trưởng chỉ đạt mức 7,3% thì hiện nay tốc độ đã tăng lên 15% gấp hai lần so với trước đây, quy mô nền kinh tế được mở rộng tăng trưởng theo từng quý năm, giai đoạn 2011 - 2015 chỉ đạt 1,8 lần nhưng đến giai đoạn 2016 đến nay đã tăng lên mức hơn 10%. Đặc biệt hơn về vốn đầu tư cho vùng đã chạm mốc trên 15 tỷ đồng một năm cho phát triển xã hội và tác động đến tăng thu nhập trung bình cho một người hơn 40 triệu đồng trên năm.
Các con số đã hứa hẹn nhiều cho sự phát triển các ngành nghề, doanh nghiệp đầu tư mở rộng kinh tế đã tạo nên phát triển với nhu cầu tuyển dụng được ví như “biển nghề”. Chăm sóc khách hàng cũng chính là điểm nhấn và mang tính dịch vụ cao trong sự phát triển này, mang tính đặc thù là tham gia trực tiếp tác động vào quá trình nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm cũng như khách hàng để đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Chính điều này đã tạo nên sự cạnh tranh hơn về việc tuyển dụng cũng như đào tạo ra các nhân viên chăm sóc khách hàng để nâng cao chính doanh thu cho doanh nghiệp trên thị trường kinh tế.
Nhân viên chăm sóc chính là một cầu nối vững chắc của doanh nghiệp và khách hàng nên nhu cầu tuyển dụng cho nguồn nhân lực này đặc biệt tại Đắk Nông là vô cùng hấp dẫn với nhiều cơ hội mới cho chính những người tìm việc.
2. Vị trí việc làm chăm sóc khách hàng mà bạn có thể làm tại Đắk Nông hiện nay
Đắk Nông đã và đang là một mảnh đất màu mỡ cho việc tìm kiếm việc làm đặc biệt là khối ngành về dịch vụ thương mại, và chăm sóc khách hàng chính là một ngành trong nhóm ngành lớn này. Hơn nữa với cuộc sống hiện đại sự gia tăng mạnh mẽ về sự tiêu thụ các dịch vụ như y tế, bảo hiểm, liên lạc kết nối hay tín dụng,...đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người sử dụng đặc biệt những ai là tín đồ của việc sử dụng các dịch vụ hỗ trợ và biết được công dụng của nó tuyệt vời ra sao. Các công việc chăm sóc khách hàng mà bạn có thể lựa chọn tại Đắk Nông sẽ được chia sẻ ngay sau đây nhé.
2.1. Chuyên viên chăm sóc tại công ty giáo dục
Giáo dục là một lĩnh vực không thể thiếu trong đời sống của mỗi chúng ta chứ không riêng gì của bất kỳ tỉnh thành nào. Đặc biệt tại Đắk Nông giáo dục hiện nay đang được chú trọng phát triển hơn để đào tạo ra các nguồn nhân lực mới. Tiêu biểu cho việc phát triển đó là sự ra đời hàng loạt của các tổ chức khác nhau về dịch vụ giáo dục như các hệ thống giảng dạy về ngoại ngữ, trung tâm tuyển du học sinh nước ngoài với nhu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng với số lượng lớn và rất thường xuyên.
Các vị trí này nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhận một số nhiệm vụ sau:
+ Tiến hành gọi điện chăm sóc các khách hàng, học viên thường xuyên qua điện thoại về dịch vụ mới cũ của trung tâm, gửi tin và thông báo cho các học viên hay khách hàng về khóa học, thông tin lớp học cũng như các chương trình liên quan khóa học.
+ Phối hợp với các giáo viên, quản lý hỗ trợ học viên trong lúc học tập để sao học viên có thể hiểu rõ được bài học và trao đổi những thắc mắc với chính giảng viên ngoại ngữ của mình.
+ Đồng thời bạn cũng là một phần phối hợp trong việc tổ chức các chương trình dự kiến, hội thảo hay PR tiếp thị dịch vụ của trung tâm tới những người có nhu cầu.
+ Bạn cũng sẽ là một người tư vấn, chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng và đem lại doanh thu cho chính nơi bạn làm việc với tất cả các công cụ tìm kiếm.
Tại vị trí này bạn sẽ không cần yêu cầu quá cao về trình độ học vấn nhưng trình độ về ngoại ngữ sẽ là yếu tố bắt buộc và các kỹ năng về giao tiếp, tin học văn phòng hay làm việc teams sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc đặc biệt là việc giao tiếp với khách hàng.
Các trung tâm ngôn ngữ tại Đắk Nông không chỉ chuyên về anh và còn tiếng hàn, nhật đang tuyển dụng rất nhiều các chuyên viên chăm sóc khách hàng với mức lương dao động trên 7 triệu đồng cho một tháng cùng với nhiều phúc lợi kèm theo.
2.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại ngân hàng
Nếu bạn đam mê với lĩnh vực ngân hàng bạn cũng có thể tìm việc về chăm sóc khách hàng liên quan tới lĩnh vực này, đặc biệt với việc phát triển kinh tế tại Đắk Nông sẽ tác động rất nhiều tới lĩnh vực ngân hàng tài chính mở rộng quy mô hơn. Công việc với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại ngân hàng cũng không quá khó khăn với đặc thù như:
+ Bạn đảm nhận các công việc liên quan về tư vấn, liên hệ với khách hàng theo nguồn data công ty cung cấp và giới thiệu đến họ những dịch vụ của ngân hàng như: vay tài chính, mua bán bảo hiểm, dịch vụ tiện lợi về thẻ,...
+ Việc mà các nhân viên chăm sóc tại lĩnh vực này bạn sẽ tham gia trực tiếp vài việc xây dựng kế hoạch theo từng giai đoạn, lập các báo cáo định kỳ để cập nhật tình hình.
Với công việc này bạn sẽ cần yêu cầu cao hơn về việc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan và hiểu về hình thức ngân hàng hoạt động và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên để có thể up sales thành công. Khác với các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác, bạn trở thành nhân viên bạn sẽ được cung cấp IPAD để thực hiện nhiệm vụ và mức lương sẽ được phân cụ thể về lương cố định, thưởng và hoa hồng dịch vụ khi bạn có doanh số.
2.3. Nhân viên chăm sóc mảng bán hàng
Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng việc buôn bán và cung cấp các dịch vụ trở nên đa dạng và phong phú hơn từ những đồ về điện tử, thiết bị dân dụng hay chính là các mặt hàng quần áo đã phát triển rất nhiều. Đặc biệt hơn khi các doanh nghiệp đầu tư tại đây lại chú trọng rất nhiều về mảng hàng hóa lên nhu cầu tuyển dụng về bán hàng đã tăng vọt lên nhanh hơn bao giờ hết và công việc thực hiện lại không hề khó.
+ Tại đây bạn sẽ phụ trách về việc quản lý các mặt hàng và kiểm tra mặt hàng của công ty trước khi chuyển đi và cung cấp bán nếu bạn là mảng dịch vụ, còn khi bạn là nhân viên tư vấn bạn sẽ tư vấn các dịch vụ tới khách hàng và thực hiện các thủ tục tại quầy giao dịch.
+ Là nhân viên quầy bạn sẽ chăm sóc khách hàng trực tiếp chào đón, giới thiệu sản phẩm với nhu cầu và tư vấn về cách sử dụng như tác dụng sản phẩm đem lại.
Đơn giản hơn bạn sẽ là người cung và bán sản phẩm tới khách hàng qua việc chăm sóc và chốt bán hàng. Mức lương với một nhân viên chăm sóc bán hàng sẽ giao động từ 7 đến 13 triệu đồng cho một tháng cùng với chiết khấu của sản phẩm bạn bán ra. Đặc biệt vị trí này bạn sẽ không cần yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm bạn chỉ cần có kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt là đã có thể tìm kiếm một vị trí cho mình rồi.
3. Những điều chú ý khi bạn tham gia tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng
Việc phỏng vấn sẽ là rất cần thiết cho một quá trình tìm kiếm việc làm và khi bạn bỏ công sức của mình ra để chuẩn bị cho một buổi phỏng vấn sẽ là rất cần và sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức đó.
* Tác phong của bạn
Khi phỏng vấn bạn hãy đứng và chờ khi được mời ngồi vào ghế mới ngồi chứ đừng ngồi trước khi người ta chưa mời bạn, khi ngồi xuống thì hãy cố gắng ngồi với tư thế thẳng lưng và điềm đạm nhất. Đừng quá e dè ngồi nép mình trên ghế và có những biểu hiện như nhìn xung quanh, buông vai, gồ vai bởi các nhà tuyển dụng họ sẽ chú ý và không bao giờ giao việc cho những người cấp dưới nhút nhát đâu.
* Cách xưng hô phù hợp
Hãy ước lượng về độ tuổi của người phỏng vấn bạn để cư xử cho đúng điều đó sẽ giúp bạn gây ấn tượng bằng những điều hay câu chuyện phù hợp với độ tuổi và bạn sẽ trở thành một ứng viên tiềm năng.
Kỹ năng này không là dễ dàng ngay chỉ lần đầu bạn sẽ cần trau dồi nhiều hơn và luyện tập tại nhà ngay với người thân hay khách để có thể rèn luyện lối nói chuyện.
* Trang phục của bạn khi phỏng vấn
Tác phong ăn mặc của bạn là điều tối thiểu bạn cần chuẩn bị khi đi phỏng vấn hay làm bất cứ điều gì. Nếu trường hợp bạn không biết mặc gì thì hãy lựa chọn một trang phục sáng màu và lịch sự, bởi màu sáng tạo cho người tiếp xúc với bạn sự nhẹ nhàng và năng động thay vì trang phục tối màu nghiêm chỉnh. Sáng màu ở đây cũng không có nghĩa là bạn chọn những màu sắc sặc sỡ nhé!
* Tương tác với nhà tuyển dụng
Trong các cuộc phỏng vấn là hình thức đối diện giao tiếp và người nói người nghe, nếu có một hay nhiều giám khảo phỏng vấn bạn không nên quá lo lắng mà hãy cố gắng nhìn từng người và đáp lại câu hỏi nhưng cũng đừng miễn cưỡng quá nha.
Câu chuyện phỏng vấn đôi khi là một đấu trí tuệ, vậy nên các bạn hãy linh hoạt hơn để chứng tỏ mình trước những nhà tuyển dụng để tạo một điểm cộng cho bạn.
4. Bạn có thể tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại đâu để có sự hiệu quả
Các cách thức tìm kiếm việc làm hiện nay có lẽ là không còn xa lạ với bất kỳ một ứng viên nào đặc biệt các ứng viên đã và nhiều lận tìm kiếm việc làm mà vẫn chưa tìm kiếm được công việc phù hợp với bản thân. Bạn có thể đã lựa chọn trung tâm việc làm, tìm kiếm trên các trang mạng xã hội hay đôi khi là người thân giới thiệu việc làm và đến nơi tuyển dụng để phỏng vấn nhưng được đáp lại rất nhiều câu hỏi khác nhau. Công việc vị trí chúng tôi đã tuyển dụng đủ, công việc này đã hết hạn tuyển dụng rồi, chúng tôi không có tuyển dụng hay đến nơi thì địa chỉ tại tin tuyển dụng là không tồn tại.
Hàng loạt sự vỡ lẽ khi bạn đi tìm kiếm mà không có điểm dừng đã kéo dài thất nghiệp của bạn quá lâu. Tại đây bạn hãy chú ý và tìm hiểu và đăng ký trở thành một thành viên của timviec365.vn đi, bạn sẽ thấy sự khác biệt đó và thời gian thất nghiệp của bạn sẽ kết thúc nhanh thôi.
Timviec365.vn sẽ giúp bạn đem lại nhiều tiện ích về tìm việc làm nhanh hơn, công việc hay vị trí tuyển dụng đầu ngành tại các công ty uy tín và quy mô lớn, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về ngành nghề, tỉnh thành, công việc hay đơn giản hơn là việc chia sẻ về các bí quyết hay mẫu CV miễn phí. Cạnh đó khi bạn là một thành viên bạn sẽ nhận được các thông tin tuyển dụng mới hàng ngày của hệ thống việc bỏ lỡ cơ hội tốt là con số 0.
Hy vọng rằng những thông tin bổ ích về tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Đắk Nông mà timviec365.vn chia sẻ sẽ thực sự hữu dụng và giúp bạn tìm kiếm được một công việc như ý muốn.
>>> Thông tin việc làm mới nhất có thể bạn quan tâm:
+ Xem thêm