Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Phú Yên tháng 11/2020 (5 việc làm)

Cmt - Dragon

PHÂN TÍCH VIÊN MẢNG DỮ LIỆU

Cmt - Dragon

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/08/2020)

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Chuyên viên tư vấn tín dụng trực tiếp Thẻ vay

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Jaalifestyle

Cộng Tác Viên Đăng Tin Quảng Cáo

Jaalifestyle

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 15/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Ngành nghề có thể bạn sẽ quan tâm:

Tiếp thị - Quảng cáo

 

Marketing - PR

 

Nhân viên kinh doanh

 

Chăm sóc khách hàng

 

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Đứng đầu trong danh sách các nghề "hot" hái ra tiền hiện nay, nên không chỉ ở Phú Yên mà ở rất nhiều các tỉnh thành khách trên cả nươc thì ngành tiếp thị quảng cáo đang là một trong những ngành thu hút nhiều ứng viên nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết gì về ngành tiếp thị quảng cáo hay chưa. Và liệu Phú Yên có phải là vùng đất tiềm năng cho ngành tiếp thị quảng cáo tại đây không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cùng có một góc nhìn sâu nhất cho những câu hỏi này nhé!

Tổng quan việc làm tiếp thị quảng cáo

1. Tổng quan việc làm tiếp thị quảng cáo

1.1. Việc làm tiếp thị quảng cáo là như thế nào, bạn biết chưa?

Nghề "hot" hái ra tiền, nghề có mức lương cao ngất ngưởng, nghề đắt giá... là những gì người ta vẫn hay nói về nghề tiếp thị quảng cáo. Tuy nhiên, để thành công thì không dễ dàng như mọi người thường nghĩ, bạn chỉ có đam mê thôi vẫn chưa đủ.

Tiếp thị - quảng cáo là một ngành thuộc lĩnh vực marketing, đa số mọi người nghĩ rằng khái niệm tiếp thị và quảng cáo là một. Nhưng nếu bạn là người hoạt động trong lĩnh vực này thì khái niệm tiếp thị là gì và khái niệm quảng cáo là gì lại thuộc hai phạm trù khác nhau.

Trong đó, tiếp thị là hình thức giúp công ty, doanh nghiệp kiểm soát được nhu cầu của người dùng qua từng năm, tháng cao hay thấp, họ đang quan tâm về cái gì, từ đó xây dựng mạng lưới người dùng tìm ra được nhu cầu của người dùng. Còn quảng cáo là hình thức tiếp nhận lại mạng lưới người dùng,  sử dụng các phương tiện truyền thông để hỗ trợ truyền tải các thông điệp sản phẩm đến với người khách hàng. Tiếp thị và quảng cáo luôn bổ sung và hỗ trợ cho nhau, cùng tiến tới một mục tiêu đó là giúp công ty, doanh nghiệp bán được hàng và mang lại lợi nhuận cao.

1.2. Mô tả công việc chung của ngành tiếp thị quảng cáo

- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung cho các chiến dịch marketing

- Quản trị và phụ trách nội dung trên hệ thống các kênh của công ty như website công ty, fanpage Facebook, email, luôn luôn cập nhật những bài viết, hình ảnh chân thực và các thông tin mới nhất của công ty.

- Có trách nhiệm cùng đội ngũ công ty đề xuất những ý tưởng mới lạ để định hướng cho chiến dịch Marketing một cách hiệu quả nhất.

- Thực hiện chiến dịch xây dựng thương hiệu, quảng bá thương hiệu của công ty đến số đông người biết đến.

- Phụ trách về nội dung, hình ảnh quảng bá của công ty cho đến các sự kiện của công ty tham gia và tổ chức.

- Nghiên cứu thị trường tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng. từ đó đưa ra những chiến dịch marketing phù hợp.

2. Phú yên và những cơ hội vàng cho sự phát triển của việc làm tại đây

Phú yên và những cơ hội vàng cho sự phát triển của việc làm tại đây

Một trong những thế mạnh, cơ hội “vàng” mang đến sự phát triển lớn mạnh của việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên hiện nay phải kể đến sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế cũng như chất lượng về nguồn nhân lực tại Phú Yên càng ngày càng được đẩy mạnh và khẳng định cả về chất lượng và số lượng.

Năm 2018, GDP bình quân đầu người của Phú Yên đạt 15.08 đồng, trong đó công nghiệp – dịch vụ của Phú Yên, là một trong những ngành quan trọng trong sự phát triển kinh tế của tỉnh Phú Yên

Tổng số việc làm là 682.800 trong năm 2018. Phần lớn (561.400) vẫn được sử dụng trong nông nghiệp, lâm nghiệp và đánh cá. 45.600 người đã được tuyển dụng trong ngành công nghiệp và xây dựng và 75.800 trong lĩnh vực dịch vụ. Cả ngành công nghiệp và dịch vụ đều cho thấy sự tăng trưởng việc làm rất nhiều giữa năm 2016 và năm 2018 việc làm dịch vụ đã thực sự tăng đáng kể kể từ năm 2012.

Với số lượng dân số của toàn tỉnh là 880.700. Đây là một con số không hề nhẹ. Không chỉ giàu mạnh về số lượng mà chất lượng nguồn nhân lực tại đây ngày càng được đẩy mạnh nhiều hơn. Mang lại một sự thay đổi rõ rệt đối với nền kinh tế và xóa bỏ dần dần số lượng người lao động thất nghiệp tại Phú Yên.

Với tiềm năng cực lớn về lĩnh vực du lịch lại càng thu hút được rất nhiều dự án đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở trụ sở, chi nhánh tại Phú Yên mang lại cho người lao động tại đây phong phú về việc làm cũng như cuộc sống ngày càng được cải thiện hơn. Đây chính là cơ hội việc làm tiếp thị quảng cáo có xu hướng phát triển cao tại Phú Yên. 

 

>>> Tham khảo ngay:

  • Tất tần tật thông tin việc làm Phú Yên mới nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm việc làm. Tìm kiếm thông tin và ứng tuyển ngay khi tìm được công việc thích hợp nhất. 

  • List tìm việc làm Tết tại Phú Yên trên Timvec365.vn là chìa khóa giúp bạn tìm được công việc nhanh chóng nhất. 

3. Những nguyên tắc “vàng” giúp việc tiếp thị quảng cáo đem lại hiệu quả cao

3.1. Tiếp thị trên mạng xã hội.

Tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội là một trong những cách làm tiếp thị được nhiều doanh nghiệp áp dụng phổ biến hiện nay và nó cũng đem đến nhiều hiệu quả tích cực như: tăng lượng truy cập và lượng tìm kiếm trên mạng xã hội; xây dựng thương hiệu, nâng cao độ nhận biết về thương hiệu; tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu; tăng lượng tương tác với nhiều người dùng ở mọi lúc mọi nơi

Quy trình tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội đạt hiệu quả tốt nhất.

Sẵn sàng để bắt đầu với tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội? Dưới đây là quy trình marketing trên mạng xã hội đạt được hiệu quả tối ưu.

- Lập kế hoạch nội dung truyền thông xã hội 

Xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội là điều cần thiết. Để thực hiện một chiến dịch thành công nhất định bạn cần phải có một kịch bản nội dung hoàn hảo. Hãy đưa ra ý tưởng và cùng nhau thảo luận về ý tưởng đó, xem xét chỗ nào hợp lý chỗ nào chưa hợp lý để hoàn thành. Nghiên cứu kỹ từ khóa và nghiên cứu chiến lược của đối thủ, từ đó học hỏi và rút kinh nghiệm cho kế hoạch của mình.

- Nội dung xã hội tuyệt vời

Bạn hãy đảm bảo với tôi rằng nội dung phải hấp dẫn và thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Hãy cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị và cho khách hàng thấy được điểm mạnh của sản phẩm mà ở các đối thủ khác không hề có. Tạo điểm nhấn cho nội dung bằng cách cho thêm hình ảnh minh họa, video hướng dẫn cách làm hãy những video chia sẻ kinh nghiệm.

- Tạo quảng cáo facebook hiệu quả

Không chỉ có ở Việt Nam mà hầu hết các nước trên thế giới tỷ lệ dùng facebook của người dân đều tăng mỗi năm. Vậy tại sao bạn không lấy lợi thế này để tiếp thị - quảng cáo cho khách hàng trên cả nước. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, Facebook có thể là một trong những nền tảng quảng cáo mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên. Tuy nhiên để có được lợi ích của việc quảng cáo facebook mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên setup quảng cáo hợp lý và forget khách hàng một cách chuẩn xác nhất.

- Chia sẻ liên kết tăng tương tác

Hãy đến gần với khách hàng tiềm năng hơn bằng cách tương tác trực tiếp với khách hàng bằng cách gọi điện tư vấn hoặc chia sẻ liên kết. Một số kênh mạng xã hội bạn có thể chia sẻ để có được lượng tương tác cao đó là: facebook, Google, Twitter, Pinterest, YouTube,..

- Theo dõi đối thủ cạnh tranh 

Nếu bạn muốn thành công trong ngành tiếp thì đối thủ cạnh tranh là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần phải quan tâm, liên tục theo dõi, cập nhập những chiến lược kinh doanh, chiến dịch quảng bá sản phẩm cũng như quảng bá của đối thủ.

Ví dụ nếu bạn đang làm trong lĩnh vực tuyển dụng và bạn đang muốn tuyển  thợ quảng cáo tại hà nội, nhưng thông tin của bạn lại không đến được với ứng viên; ngược lại bên đối thủ thì nhận được rất nhiều hồ sơ ứng tuyển. Lúc này, bạn cần xem lại những quyền lợi và yêu cầu công việc của bên đối thủ như nào, từ đó mình nghiên cứu và làm điều đó tốt hơn.

- Đo lường thành công với Analytics

Bạn không thể xác định thành công của các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của mình mà không theo dõi dữ liệu. Google Analytics có thể được sử dụng như một công cụ tiếp thị truyền thông xã hội tuyệt vời sẽ giúp bạn đo lường các kỹ thuật tiếp thị truyền thông xã hội chiến thắng nhất của bạn, cũng như xác định chiến lược nào tốt hơn nên từ bỏ. 

Đính kèm thẻ theo dõi vào các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn để bạn có thể theo dõi chúng đúng cách. Và hãy chắc chắn sử dụng các phân tích trong mỗi nền tảng xã hội để hiểu rõ hơn về nội dung xã hội nào của bạn hoạt động tốt nhất với khán giả của bạn.

- Quản lý khủng hoảng truyền thông xã hội 

Mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ và dễ dàng, có nhiều trường hợp mình không thể lường trước được. Cách tốt nhất, bạn hãy xây dựng một chế tài và thành lập riêng một đội chuyên quản lý xử lý khủng hoảng để định chính lại những thông tin và phản hồi kịp thời cho khách hàng 

Những nguyên tắc “vàng” giúp việc tiếp thị quảng cáo đem lại hiệu quả cao

3.2. Quảng cáo truyền hình.

Quảng cáo truyền hình là một dạng của quảng cáo trực tuyến, đây được coi là ông vua của quảng cáo truyền thông. Không phải công ty nào cũng mạnh tay chi tiền để quảng cáo truyền hình, bởi hình thức này tiền sẽ tính theo số phút xuất hiện trên truyền hình, tùy vào thời gian phát sóng và chương trình mà số tiền quảng cáo cũng khác nhau. Ưu điểm của loại hình này đó là sử dụng phương thức tiếp thị đặc biệt cho phép khán giả tiếp cận bằng âm thanh, hình ảnh sống động, các kỹ sảo của truyền hình giúp thông điệp trở lên dễ hiểu hơn.

Quảng cáo truyền hình là một trong những hình thức tiếp thị đến khách hàng rất đặc biệt bởi truyền hình là sự kết hợp giữ hình ảnh âm thanh, màu sắc một cách sống động, đem đến cho người xem những cảm nhận, liên tưởng chân thực nhất. Truyền hình có thể khiến khán giả cười và cũng có thể lấy đi nước mắt của họ. Chính vì vậy, mà quảng cáo truyền hình thường đắt, tùy vào mỗi chương trình nếu chương trình đó đang nổi thì giá quảng cáo sẽ đắt hơn. Bởi có nhiều người truy cập đồng nghĩa với việc thông điệp quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn. Từ đó tạo sự chú ý, cuốn hút và kích thích trí tò mò của người xem và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ hơn các phương tiện quảng cáo khác.

3.3. Gửi sms, email marketing.

Hiện nay, thì hầu hết mọi người đều có điện thoại vì vậy để việc tiếp thị - quảng cáo đến được với tất cả mọi người thì việc marketing bằng gửi sms là phương án marketing mang lại nhiều hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với chiến dịch gửi email marketing cho từng đối tượng khách hàng.

Có 2 dạng hình thức để quảng cáo gmail đó là quảng cáo gmail trên thiết bị di động và quảng cáo trên thiết bị máy tính: Thông thường, quảng cáo Gmail xuất hiện trên tab quảng cáo, và cũng có thể nó xuất hiện trên các tab xã hội. Một ưu điểm của loại hình quảng cáo này đó là quảng cáo gmail thường có chi phí thấp, hiệu quả thì cáo mang đến cho bạn nhưng Data khủng. Đây cũng là một cách để bạn điều chỉnh lại ngân sách và có thể áp dụng để chạy chiến dịch này. 

Trước khi thực hiện chiến dịch bạn nên trước nội dung, ban đầu thì bạn nên gửi ở nhiều thời điểm khác nhau để xem thời điểm nào là tối ưu và tiếp cận được nhiều lượng truy cập nhất, từ đó để tìm ra khung giờ cụ thể.

Một lưu ý nữa khi gửi thông tin bạn nên gắn thương hiệu ở đầu hoặc cuối tin nhắn, để người dùng còn biết mình đang đến từ thương hiệu nào, đồng thời tạo độ tin cậy cho người dùng.

4. Điểm danh một số “top” việc làm tiếp thị quảng cáo đang có nhu cầu tuyển dụng lớn tại Phú Yên

4.1. Nhân Viên Quảng Cáo Facebook Ads

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị - quảng cáo thì cụm từ chạy quảng cáo facebook hay google adword đã trở nên rất quen thuộc với bạn, đây được coi là một hướng đi mới cho ngành tiếp thị - quảng cáo thời hiện đại.

Đảm nhiệm công việc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhận dự án theo dõi và chạy quảng cáo cho dự án này. Để làm tốt công việc bạn phải là người setup từ đầu, forget khách hàng thật chuẩn. Ngoài ra, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng về marketing trên mạng xã hội, quản lý fanpage, biên tập bài viết, chỉnh sửa hình ảnh, tăng lượng truy cập cho bài viết.

Điểm danh một số “top” việc làm tiếp thị quảng cáo đang có nhu cầu tuyển dụng lớn tại Phú Yên

4.2. Nhân viên tiếp thị

Có lẽ nhiều người không thể ngờ được công việc tiếp thị nếu làm tốt thì mức lương cao đến cỡ nào đây, nhân viên tiếp thị cũng được ví như nhân viên kinh doanh của một công ty, họ là người đại diện cho một thương hiệu và họ đi quảng bá và bán sản phẩm cho công ty.

Họ sẽ ăn theo phần trăm càng chốt được nhiều đơn hàng đồng nghĩa với họ càng được chiết khấu cao. Một số thông tin tuyển dụng về việc làm tiếp thị đáng để bạn quan tâm như: Thông tin tuyển nhân viên tiếp thị sữa, tuyển nhân viên tiếp thị mỹ phẩm, việc làm tiếp thị bia… đây là những công việc khá phù hợp để bạn làm thêm ngoài giờ, bởi đây đều là những mặt hàng dễ bán và khá phổ biến.

4.3. Nhân Viên Marketing

Có thể nói nhân viên Marketing hiện đang là một trong những ngành nghề hot và có nhu cầu tuyển dụng cao nhiều nhất hiện nay tại Phú Yên, nhân viên Marketing cũng được ví như nhân viên truyền thông của một doanh nghiệp vậy, họ chính là người đại diện cho một thương hiệu và thực hiện các chiến lược, truyên thông để quảng bá và thương hiệu của doanh nghiệp.

Công việc của một nhân viên Marketing khá rộng, nhưng thông thường họ sẽ phải phụ trách các công việc như: thực hiện việc ghiên cứu thị trường, phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu; phân tích hành vi/thói quen của khách hàng tiềm năng; xây dựng & tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ về đặc tính và lợi ích vượt trội của sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh; tổ chức truyền thông nội bộ về tình hình thị trường kinh doanh cũng như đặc thù về thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng; quảng bá thương hiệu và tiếp thị sản phẩm; cải tiến và phát triển thương...và thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

4.4. Chuyên viên quảng cáo

Đây là bộ phận chiếm 50% trong sự thành công của một sản phẩm quảng cáo, chuyên viên quảng cáo sẽ là người có trách nhiệm lên ý tưởng nội dung, cách triển khai chiến lược quảng cáo, họ có thể là những người sáng tạo ra những câu nói, những khẩu hiệu, thông điệp quảng cáo gây sự thích thú cho khách hàng, người xem.

Những người làm chuyên viên quảng cáo có yêu cầu tương đối cao trong công việc, ngoài việc ứng viên cần phải là người có trình độ chyên môn cao thì người làm chuyên viên quảng cáo cũng cần phải có những khả năng đặc biệt về nghệ thuật, văn hóa, biết cách sáng tạo ý tưởng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng. Tại Phú Yên thu nhập của chuyên viên quảng cáo cũng tuỳ thuộc vào năng lực và các đơn hàng quảng cáo mà chuyên viên đó đảm nhận nhưng trung bình thường sẽ dạo động vào khoảng từ 15 - 20 triệu đồng mỗi tháng

5. Tìm việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên trên những phương tiên nào?

5.1. Mạng xã hội

Đây là phương pháp tìm việc được khá nhiều người áp dụng hiện nay. Với cách làm thông dụng này ngoài việc bạn có thể tham gia các nhóm, các group để tìm kiếm thông tin tuyển dụng việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên thì bạn cũng có thể đăng tải chính các thông tin về nhu cầu tìm việc tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên, như thế nhà tuyển dụng có thể dễ dàng nhìn thấy bạn một cách nhanh nhất.

5.2. Các mối quan hệ của bản thân

Bạn có thể tham vấn, tìm hiểu các thông tin tuyển dụng việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên qua chính các mối quan hệ của bản thân, có thể từ người thân hoặc bạn bè mà họ đang công tác trong ngành tiếp thị, quảng cáo tại Phú Yên.

5.3. Tìm việc trên Timviec365.vn

Tìm việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên trên timviec365.vn

Đây cách tìm việc mà đang được mọi người lựa chọn và áp dụng nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi nó không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin việc tuyển dụng việc làm trong ngành nghề theo mong muốn nguyện vọng của bản thân, giúp kết nối với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng mà không mất thời gian đi lại hoặc đến tận nơi để xác nhận thông tin mà ngay trên những trang tìm việc này bạn có thể tạo một bản CV xin việc hay 1 bản hồ sơ xin việc hoàn chỉnh gửi đến nhà tuyển dụng với đầy đủ nội dung, trình bày đẹp mắt, khoa học mà không hề mất bất cứ một chi phí nào. Mách nhỏ là với cách tìm việc trực tuyến này thì bạn có thể tham khảo ngay trên trang của Timviec365.vn nhé. Tại trang tìm việc trực tuyến của Timviec365.vn, bạn sẽ không chỉ tìm kiếm được thông tin tuyển dụng việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên một cách nhanh chóng, chính xác uy tín nhất mà còn có thể thoải sức thể hiện các thông tin bản thân với vô vàn các mẫu CV xin việc và hồ sơ xin việc phù hợp dành riêng cho ngành nghề tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên hay nhiều các ngành nghề khác nữa.

Trên đây là một số những thông tin kiến thức về chủ đề việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên, hy vọng với những kiến thức được cung cấp, chia sẻ trong bài viết này đã phần nào có thể đem đến cho bạn những hiểu biết chuyên sâu hơn về các điều kiện phát triển tại Phú Yên cũng như việc làm tiếp thị quảng cáo tại đây là như thế nào và phát triển ra sao. Và nếu như bạn cũng đang có ý định tìm cho mình mọt việc làm tiếp thị quảng cáo tại Phú Yên thì cũng đừng quên áp dụng những kinh nghiệm tìm việc đã được Timviec365.vn chia sẻ trong bài để có thể nhanh chóng tìm được cho mình một công tiếp thị quảng cáo phù hợp với một mức lương hấp dẫn nhất tại Phú Yên nhé. Cảm ơn các bạn đã danh thời gian quan tâm theo dõi bài viết này nhé, hy vọng Timviec365.vn sẽ nhận được nhiều đóng góp của các bạn để có những bài viết về ngành nghề tại tỉnh thành hoàn thiện hơn nữa nhé. Hãy chia sẻ và góp ý thêm để chúng tôi cải thiện bạn nhé! 


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại