MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
- Hỗ trợ xử lý giúp khách hàng các vấn đề phát sinh liên quan như báo hỏng dịch vụ và khiếu nại
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu công việc, tuân thủ nội quy và quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian: 1 tháng - 26 ngày công, 4 ngày nghỉ
+ 02 ca luân phiên và linh động
* Ca 1: 6h30 – 14h30
* Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca 2)
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng
+ TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa
+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình
+ Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ
+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
+ Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa
- Tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung học trở lên
- Nam / Nữ từ 18 đến 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm cho những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy, nhập dữ liệu khá
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử... hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 5.100.000 - 7.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công); Bao gồm LCB + KPI
+ Làm thêm giờ...
- Đào tạo miễn phí
- Nhận hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VNĐ
– Có cơ hội thăng tiến: Đào tạo theo lộ trình lên Quản lý / Giám sát cho những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động và quy định của Công ty;
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 - 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH Line Di Động với mức thu nhập > 6.000.000 VNĐ / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Chia sẻ
Bình luận