• Quản lý, kiểm soát các công tác Kiểm soát chất lượng tại Siêu thị.
• Thực hiện các công việc liên quan đến đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) theo các quy định Nhà nước.
• Tổ chức huấn luyện và tham gia huấn luyện về ATVSTP cho nhân viên Siêu thị.
• Hướng dẫn Trưởng/Phó các Ngành hàng thực hiện các quy định về ATVSTP.
• Theo dõi, kiểm soát việc thực hiện các quy trình làm việc của các bộ phận về chỉ tiêu ATVSTP.
• Làm việc với các Cơ quan, Đoàn thể Nhà nước về các vấn đề ATVSTP.
• Lấy các mẫu thử, thực hiện công tác kiểm nghiệm các sản phẩm đang bày bán tại Siêu thị.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến ATVSTP khi có sự cố phát sinh.
• Kiểm tra việc thực hiện công việc hàng ngày của các bộ phận dịch vụ (Kỹ thuật, Housekeeping, Chăm sóc khách hàng, Bảo vệ, Cảnh quan môi trường, …), phát hiện các lỗi, các công việc chưa đạt chất lượng trong hoạt động của các Tòa nhà/ Khu đô thị và trao đổi với các bộ phận liên quan để tìm ra nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục. Các mảng việc cần kiểm soát bao gồm:
• Chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
• Chất lượng vệ sinh, an toàn, an ninh của Tòa nhà, Khu Căn hộ, Khu Vui chơi giải trí, Ẩm thực;
• Chất lượng và hiệu quả phối hợp giữa các ban/ phòng/ bộ phận;
• Hiệu quả sử dụng các nguồn lực (nhân sự, nguyên nhiên liệu, vật tư, máy móc thiết bị, …) của các bộ phận;
• Chất lượng cơ sở hạ tầng.
• Đôn đốc và đảm bảo các bộ phận thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi kịp thời và triệt để.
Chia sẻ
Bình luận