1. KẾ HOẠCH
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết bao gồm; ngân sách, mô hình vận hành, triển khai các mục tiêu trung và dài hạn.
- đề xuất kế hoạch hành động chi tiết với các kế hoạch kiểm kê mặt hàng hằng ngày, xác suất & định kì, kế hoạch mở mới các kho.
- Tổ chức khai triển & kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt định kỳ theo ngày, tuần, tháng, đảm bảo không quên, sót việc, các kế hoạch được thực hiện nghiêm túc, có chất lượng.
- thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các giải pháp support, thúc đẩy, giải quyết các vướng mắc, tạo các chế độ động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá kết quả mỗi tháng để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng & khai triển các kế hoạch trong tương lai, có biên bản họp.
2. NHÂN SỰ
- cung cấp CBNV (tuyển dụng + bổ nhiệm) đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý. Luôn đảm bảo đủ số lượng & chất lượng các CB&NV theo biên chế đã được phê duyệt.
- Đào tạo: Việc đào tạo được tổ chức đầy đủ theo kế hoạch đã được phê duyệt với chất lượng tốt.
- hỗ trợ & kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBLĐ dưới quyền. Các CBLĐ dưới quyền phát triển được đúng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc CBLĐ, CBNV dưới quyền.
- Xây dựng MTLV văn minh, văn hoá cao theo bộ chỉ tiêu MTLV của Tập đoàn. MTLV đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hợp tác, văn hoá cao.
3. TÀI CHÍNH
- Quản lý tài sản: Tổ chức, khai triển, kiểm soát, đánh giá & thanh tra các việc:
- Quản lý tài sản trong phạm vi mình phụ trách, bảo đảm Chấp hành theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành.
- shoping tài sản, bảo đảm đúng trong phạm vi ngân quỹ được duyệt, đúng thời điểm cần thiết, có hiệu quả hấp dẫn nhất. Chi phí shoping là tối ưu: mua đúng thứ cần - giá cả và chất lượng tốt theo đúng Spec.
4. QUẢN TRỊ RỦI RO
5. THANH TRA
6. QUẢN LÝ VÀ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG KHO HÀNG
- Kiểm soát việc nhập, xuất hàng hóa tại các kho Miền, tổ chức sắp xếp nhân lực hiệu quả, khoa học đảm bảo thực hiện quản lý kho hàng hiệu quả.
- Quản trị nhân sự: tuyển dụng, đào tạo chuyên môn, kỹ năng và phát triển nhân viên các kho miền.
- Hoạch định & lên ý tưởng hoạt động: ngân quỹ, mô hình vận hành, khai triển các target trung và dài hạn
- Tổ chức thực hiện & quản lý: thường xuyên áp dụng những sáng kiến cải tiến chất lượng, chi phí, hiệu quả, hiệu suất trong tất cả các hoạt động của bộ phận, phòng ban.
- Nghiên cứu, xây dựng các qui trình, quy định liên quan đến hoạt động của bộ phận, giám sát, phòng ngừa rủi ro & lập phương án xử lý các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
7. KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH
- Kiểm soát được chi phí vận hành, tiết giảm được chi phí tổn thất, liên tục áp dụng những sáng kiến cải tiến chất lượng, chi phí, hiệu quả, hiệu suất trong mọi hoạt động của đơn vị kho.
- Kiểm soát chặt chẽ hằng ngày việc Chấp hành các qui định về vệ sinh an toàn lao động & Phòng chống cháy nổ tại các kho không để xảy ra sai sót không Tuân thủ có hình ảnh hưởng đến hệ thống.
- Chủ động kịp thời khắc phục khiếu nại, biến cố hoặc các vấn đề phát sinh trong vận hành.
- Làm việc với các cơ quan, đoàn test chức năng theo phạm vi được ủy quyền; Báo cáo và xin ý kiến các vấn đề vượt quyền hạn.
8. KIỂM SOÁT VÀ CẢI TIẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH
- Kiểm soát việc nhập, xuất mặt hàng tại các kho, tổ chức sắp xếp nhân lực hiệu quả. Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động của bộ phận theo tháng/quý/năm và đề ra thay đổi cho phù hợp nếu cần.
- Kiểm soát hàng tồn kho lâu, hàng không đủ điều kiện sales để cùng phối kết hợp với các bộ phận liên quan đưa ra phương pháp giải quyết, khắc phục
- Kiểm soát các chỉ số hoạt động, chi phí của các kho được kiểm soát ở mức tốt.
- bảo đảm tất cả hóa đơn chứng từ nhập, xuất, tồn phải được đưa vào hệ thống máy tính & check, ký duyệt các báo cáo tổng hợp nhập, xuất hàng ngày.
- Đảm bảo chất lượng hàng tồn kho, xuất kho & các kế hoạch phù hợp đảm bảo mặt hàng luôn sẵn sàng cung cấp với mục đích kinh doanh.
- Đảm bảo việc Update hệ thống kiểm soát hàng tồn kho & xây dựng các kế hoạch tăng/ giảm diện tích kho bãi theo yêu cầu phát triển của sales, phân tích các chỉ số lưu trữ các nhà kho, tối ưu hóa lưu trữ theo công năng phục vụ của kho hàng.
9. MARKETING
10. TRUYỀN THÔNG
Chia sẻ
Bình luận